วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกกระทรวงยุติธรรม"สลด!" เสี่ยหนุ่ม ใช้อาวุธปึนยิงฆ่ายกครัว 5 ศพ

“สลด!” เสี่ยหนุ่ม ใช้อาวุธปึนยิงฆ่ายกครัว 5 ศพ

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ด่วน! เสี่ยนักธุรกิจน้ำยาดูแลรถยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปึนยิงฆ่ายกครัวรวมตัวเอง 5 ศพ ย่านทุ่งครู​ กทม

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 17 ก.ย.63 ร.ต.อ.ณัฐกฤษณ์ มากจริง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ในบ้านเลขที่ 9/34 หมู่บ้านอลิชาเพลส 2 ถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เดิดเหตุพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ชื่อบริษัท เวล อินดัสเทรียล ซัพพลาย จำกัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาขึงกั้นไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจที่เข้าพื้นที่เป็นชุดเเรก ทราบว่า ในบ้านดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่าง 1 ราย และ ชั้นที่ 2 อีก 4 ราย รวมเป็น 5 ราย พบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติยังไม่ทราบขนาดกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย เล่าว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ภรรยา และน้องชินจัง บุตรชายวัย 5 ขวบ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้าน 2 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงคาดว่าเป็นภรรยาร้องว่า “เจ็บเล็กเจ็บ” จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดกระทั่งตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ.ที่เกิดเหคุดังกล่าว

Cr. : นายทวีศักดิ์ ชินทัพ ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่