วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬา"รางวัลเลิศรัฐ" กรมบังคับคดี ได้รับเป็นปีที่ 6

“รางวัลเลิศรัฐ” กรมบังคับคดี ได้รับเป็นปีที่ 6

พิมพ์ไทยออนไลน์ // กรมบังคับคดีรับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2563 จากสำนักงาน ก.พ.ร. เป็นปีที่ 6 กรมมุ่งมั่นพัฒนาให้บริการ ประชาชน


รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 09.30 น. กรมบังคับคดีได้รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2563 จำนวน 3 รางวัล โดยมีนางอรัญญา ทองน้ำตะโก อธิบดีกรมบังคับคดี พร้อมด้วยนางทัศนีย์ เปาอินทร์ รองอธิบดีกรมบังคับคดี และนางสาวอรอุมา เก่งทางดี ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นผู้แทนกรมบังคับคดี เข้ารับรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประเภทรายหมวด ในหมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสาร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 และรางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ระดับดี ประเภทรางวัลเปิดใจใกล้ชิดประชาชน (Open Governance) ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ ชั้น 1 อิมแพค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี สำหรับปีนี้เป็นปีที่ 6 ที่กรมบังคับคดีได้รับรางวัลเลิศรัฐอย่างต่อเนื่องจากสำนักงาน ก.พ.ร. โดยเฉพาะในปี พ.ศ. 2563 กรมบังคับคดีเป็น 1 ใน 10 หน่วยงานที่ได้รับรางวัลประเภทรายหมวด ในหมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสาร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ และเป็น 1 ใน 12 จากทุกหน่วยงานทั่วประเทศที่ผ่านเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐได้รับรางวัล 4.0

ทั้งนี้ กรมบังคับคดีมุ่งมั่นพัฒนากระบวนการบังคับคดีและการให้บริการ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลสะดวกรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

Cr. : นายทวีศักดิ์ ชิตทัพ ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

บทความก่อนหน้านี้
คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขอเชิญชวนทุกท่านชมคอนเสิร์ตออนไลน์ในงาน “วัฒนธรรมนำไทย : ไตรภูมิ มหัศจรรย์แห่งชีวิต” > วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 15.00 น. (รอบแรก) > ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Zip Event > จองบัตรและชมคอนเสิร์ตออนไลน์ได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Triphoom-Miracle-of-life > กรณีบริจาคสมทบทุน สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า งานวัฒนธรรมนำไทย > งานวัฒนธรรมนำไทยเป็นงานแสดงดนตรีประจำปีของคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “ไตรภูมิ มหัศจรรย์แห่งชีวิต” สร้างสรรค์บทเพลงและการแสดงร่วมสมัยจากการค้นคว้าวิจัย เรื่อง ไตรภูมิพระร่วง บรรเลงโดยวงดนตรีเครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Kasetsart University Wind Symphony) หรือ K.U. Winds วงดนตรีไทย ร่วมด้วยนักแสดงกว่า 20 ชีวิต และเสริมจินตนาการด้วยสื่อภาพ (Visual Media) เพื่อให้เกิดเป็น Vistual Concert ที่สมบูรณ์ . ไตรภูมิ คือ อะไร > ไตรภูมิในที่นี้ หมายถึง ไตรภูมิพระร่วง จัดเป็นยอดวรรณกรรมสมัยสุโขทัยที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อของพุทธศาสนิกชนของไทยมายาวนาน แสดงให้เห็นถึงอารยธรรมทางภาษาแต่ครั้งโบราณกาล ถ้อยคำอันไพเราะ สำนวนภาษาอันประณีตงดงาม การแสดงในครั้งนี้จะใช้ดนตรีประกอบแสดงและภาพเป็นสื่อในการนำเสนอเรื่องราวตั้งแต่กำเนิดจักรวาล โลก และสิ่งมีชีวิตทั้ง 3 ภูมิ เพื่อปลูกฝังอุดมการณ์ความเชื่อเรื่องกรรมดีและน้อมนำปวงชนชาวไทยให้มีจิตใจยึดมั่นในความดีงาม
บทความถัดไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่