วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาโฆษกสมาคมฯ กำชับสโมสรศึกษา ระเบียบจัดการแข่งขัน-ปฏิบัติตาม อย่างเคร่งครัด

โฆษกสมาคมฯ กำชับสโมสรศึกษา ระเบียบจัดการแข่งขัน-ปฏิบัติตาม อย่างเคร่งครัด

พิมพ์ไทยออนไลน์// สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอความร่วมมือสโมสรฟุตบอล จัดเตรียมความพร้อมตามระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลแบบเปิด และทำความเข้าใจกับแฟนบอลถึงข้อกำหนดต่างๆ ในการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลลีก ที่จะกลับมาเริ่มแข่งขันในวันที่ 12 กันยายนนี้
พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ได้ผ่อนคลายการเข้าชมกีฬาในสนามกลางแจ้ง สามารถมีผู้เข้าชมได้ 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม หรือไม่เกิน 4,000 คน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลที่รอคอยเข้าไปเชียร์ฟุตบอลในสนาม”
“ในส่วนของฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อเตรียมความพร้อมมาโดยตลอด ทั้งการร่างระเบียบการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชม แบบมีผู้ชม ซึ่งได้จัดส่งระเบียบแบบไม่มีผู้ชมให้แก่สโมสรสมาชิกไปเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้มีการจัดประชุมชี้แจงข้อกำหนดต่างๆ แก่ทุกสโมสรผ่านระบบออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ”
“จึงอยากขอความร่วมมือไปยังทุกสโมสรในการศึกษาระเบียบการจัดการแข่งขัน ทั้งทางด้านกายภาพ และระบบต่างๆ ให้พร้อม รวมทั้งให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด รวมทั้งแฟนบอลที่จะเข้าไปชมเกมการแข่งขัน ในวันที่ 12 ก.ย. นี้ ซึ่งหากมีข้อสงสัยประการใดสามารถดาวน์โหลดระเบียบการจัดการแข่งขันมาศึกษาข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/2EAfVCZ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมายังฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้”
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 มีดังนี้ วันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 17.45 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
เวลา19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 20.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยมวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ระยอง เอฟซี ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

 Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่