วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ส.มวย" เตรียมชี้แจงข้อเท็จจริง แฟนมวย ถูกกล่าวหาแทรกแซง "ฟอนตาเนียล"

“ส.มวย” เตรียมชี้แจงข้อเท็จจริง แฟนมวย ถูกกล่าวหาแทรกแซง “ฟอนตาเนียล”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ออกโรงชี้แจงไม่ได้แทรกแซง การทำงานของ ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย
อดีตเฮ้ดโค้ชกำปั้นทีมชาติไทย เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริงต่อสาธารณชน พร้อมตอบข้อสงสัยของสื่อมวลชน ที่สถาบันพัฒนากีฬามวยสากลแห่งชาติ ภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ในวันจันทร์ที่31ส.ค. เวลา11.00 น.
ความคืบหน้ากรณี สื่อหลายสำนัก ลงข่าว ฮวน ฟอนตาเนียล อดีตเฮ้ดโค้ชกำปั้นทีมชาติไทย ออกมากล่าวหาว่า ถูกแทรกแซงการทำงานจากผู้ใหญ่ของสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรแกรมการฝึกซ้อม การคัดเลือกนักกีฬา และ การบริหารต่างๆ ทำให้ไม่มีความสุข ในการทำงาน จึงตัดสินใจลาออก

ล่าสุด พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ออกมาให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า เรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมา สมาคมฯ คอยสนับสนุนการทำงานของ ฮวน ฟอนตาเนียล มาโดยตลอด และคอยแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับนักมวยหรือสต๊าฟโค้ช ไม่เข้าใจว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร
อย่างไรก็ตาม สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง โดยจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน ซักถาม เพื่อรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไป ในวันจันทร์ที่ 31 ส.ค.เวลา 11.00น.ที่สถาบันพัฒนากีฬามวยสากลแห่งชาติ ภายในศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่