วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กสุชัย" อวยพรทีม "ยู-14" พร้อมมอบขวัญถุงเติมพลังใจสู้เทนนิสโลก

“บิ๊กสุชัย” อวยพรทีม “ยู-14” พร้อมมอบขวัญถุงเติมพลังใจสู้เทนนิสโลก

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ กล่าวอวยพรผ่านตัวแทน ถึงทีมนักหวด “ยู-14” ขอให้ทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และขอให้โชคดีตลอดทัวร์นาเมนท์ พร้อมมอบเงินเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคน รวม 1.8 แสนบาท ไปสู้ศึกโลก “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส ไฟนอลส์ 2021” ที่เช็ก วันที่ 2-7 ส.ค.นี้
“บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย กล่าวอวยพรผ่านตัวแทนของคณะนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี (ยู-14) ขอให้ทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ขอมอบกำลังใจให้ และขอให้โชคดีการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมเยาวชน รายการ “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส ไฟนอลส์ 2021” โดยมี นายรุ่งฤทธิ์ ตาก้อง ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายก้องภพ เลิศชัย ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายภาณุพงศ์ จุลพันธ์ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นตัวแทนนักกีฬา ที่สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22ก.ต.2564
นายสุชัยมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ 8นละ 20,000 บาท รวมทั้งสิ้น 180,000 บาท ให้cdjนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 6 คน, เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอน 2 คน และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา 1 คน รวมทั้งหมด 9 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจไปแข่งขัน “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส ไฟนอลส์ 2021” ที่เมืองโปรสเตยอฟ สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 2-7 ส.ค.2564 โดยยังไม่รวมเบี้ยเลี้ยงการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่นักกีฬาได้รับจากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ด้วย
สำหรับนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประจำปี 2564 ประกอบด้วย ทีมชาย “วินเนอร์” ธีรภัทร ขันติวีรวัฒน์, “อังเปา” ภพธรรม ศรีวงษ์ และ “เดฟ” ทัดพงษ์ กมลปัญญากร ส่วนนักกีฬาหญิง “บัว” กมลวรรณ ยอดเพ็ชร, “เจมม่า” กัญจน์ชญา จูงวัฒนา และ “มาหยา” มาหยา บุญญาอรุณเนตร โดยคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วันที่ 28 ก.ค. เวลา 23.00 น.
ส่วนทีมที่แข่งขันรอบสุดท้ายของโลก “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส ไฟนอลส์ 2021” มีดังนี้ ทีมชาย จำนวน 16 ทีม ได้แก่ แคนาดา, เม็กซิโก, เช็ก, อาร์เจนตินา, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์, อียิปต์, ตูนิเซีย, ญี่ปุ่น, ไทย, อินเดีย และ 5 ทีมจากยุโรป ด้าน ทีมหญิง จำนวน 16 ทีม ได้แก่ แคนาดา, เม็กซิโก, เช็ก, โคลัมเบีย, เอกวาดอร์, อียิปต์, โมร็อคโค, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย, ฮ่องกง และ 5 ทีมจากยุโรป

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่