วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2021 ผวาโควิด เลื่อนแข่งขันเปิด 6 ต.ค.

ฟุตซอลไทยลีก 2021 ผวาโควิด เลื่อนแข่งขันเปิด 6 ต.ค.

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดการประชุมเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2021 ร่วมกับ สโมสรสมาชิกทั้ง 14 สโมสร แบบออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นซูม โดยมี นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2021 เป็นประธานพร้อมด้วย นายยศวัจน์ ดำรงกุลวิศิษฐ์ รองประธานจัดการแข่งขันฯ ซึ่งมีวาระสำคัญคือ การวางแผนและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อการแข่งขันฟุตซอลลีกในปีนี้
นายยศวัจน์ ดำรงกุลวิศิษฐ์ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังหนักหน่วงต่อเนื่อง ทำให้การจัดการแข่งขันเป็นไปอย่างยากลำบาก รวมถึง สนามเหย้าของหลายๆสโมสรถูกใช้เป็นโรงพยาบาลสนามหรือใช้เป็นที่ตรวจเชื้อและฉีดวัคซีน อีกทั้งยังอยู่ในพื้นที่สีแดงและสีแดงเข้ม”
“นอกจากนี้ยังมีเรื่องการเตรียมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ไปแข่งขันฟุตซอลโลก2021 สโมสรสมาชิกร่วมลงมติเห็นพ้องร่วมกันว่าจะขยับวันแข่งออกไป เพื่อให้ทีมชาติไทยเตรียมทีมอย่างเต็มที่ การแข่งขันฟุตซอลโลก จากเดิมฟุตซอลไทยลีกแข่งขันวันที่ 7 ส.ค.64 ไปเป็น 6 ต.ค.64 ในระบบเหย้า-เยือน”
“เพื่อให้สอดคล้องกับการขยับวันแข่งขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันขยายกำหนดการส่งรายชื่อนักกีฬา เดิมวันที่22 ก.ค.เป็นวันที่ 27 ส.ค. 2564”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่