วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"โม-เม" สวิงยอดเยี่ยม ผนึกกำลง คว้าแชมป์กอล์ฟ PGA Tour

“โม-เม” สวิงยอดเยี่ยม ผนึกกำลง คว้าแชมป์กอล์ฟ PGA Tour

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “โปรโม-โปรเม” โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล ผงาดคว้าแชมป์ กอล์ฟ LPGA Tour ประเภททีม 2 คน รายการ Dow Great Lakes Bay Invitational ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา แรงจากอันดับ 4 ร่วม คว้าแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยม
สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายประเภทโฟร์บอล หรือต่างคนต่างเล่นลูกของตัวเอง ทีมของโปรโม-โปรเมซึ่งมีสกอร์ตุนไว้ 13 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำร่วม 2 สโตรก ต่างสลับกันทำเบอร์ดี้อย่างเข้าขา โดยตลอดทั้งวัน โปรเมทำไป 8 เบอร์ดี้ ส่วนโปรโมทำ 5 เบอร์ดี้ เมื่อรวมสกอร์ตามหลุมแล้วปรากฏว่าทีมของพี่น้องจุฑานุกาลเก็บเพิ่มถึง 11 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเป็น 24 อันเดอร์พาร์ 256 คว้าแชมป์ไปครอง

ชัยชนะรายการนี้เป็นแชมป์ LPGA รายการที่ 12 ของโปรเม และรายการที่ 2 ของปีนี้ต่อจากศึก Honda LPGA Thailand ส่วนโปรโมคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 2 และครั้งแรกในรอบ 3 ปี จากที่เคยได้แชมป์ HUGEL-JTBC LA Open เมื่อปี 2018
ด้าน “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ จับคู่กับอธิติ อโศก โปรสาวชาวอินเดีย และนำการแข่งขันในรอบแรกและรอบสาม มารอบสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 3 ร่วมไปครอง
ส่วนคู่แชมป์เก่า “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และซิดนีย์ แคลนตัน โปรอเมริกัน จบรองแชมป์ มีสกอร์ 21 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย และ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน คว้าอันดับ 27 ร่วม สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่