วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"สุธาสินี" เชื่อมั่นร่างกาย-ฝีมือ เจ๋งกว่า "ริโอเกมส์"

“สุธาสินี” เชื่อมั่นร่างกาย-ฝีมือ เจ๋งกว่า “ริโอเกมส์”

พิมพ์ไทยออนไลน์ //  “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย มืออันดับ 40 ของโลก เผยถึงความพร้อมล่าสุดหลังเดินทางไปถึงบ้านพักนักกีฬาที่กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเตรียมแข่งแมตช์แรกโอลิมปิกเกมส์ 2020 วันที่ 24 ก.ค.64 ว่า ความพร้อมตอนนี้เกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว ช่วง 2 เดือนหลังเข้าแคมป์เก็บตัวซ้อมเข็ขเต็มที่ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์
“กีฬาเทเบิลเทนนิสจับสลากแบ่งสายในวันที่ 21 ก.ค.64 ไม่ว่าจะพบกับใครล้วนแต่มีฝีมือเก่งๆทั้งนั้น โอลิมปิกเกมส์คือมหกรรมระดับโลก หญิงเน้นดูคู่แข่งไปทีละแมตช์ จะพบกับใครจะพยายามหาข้อมูลของคู่แข่งมาศึกษา เพื่อปรับเกมแข่งให้ได้มากที่สุด ซึ่งหญิงมีความรู้สึกว่าจากการได้ไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรกิที่กรุงริโอ เด จาเนโร บราซิลิ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว มาครั้งนี้หญิงมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น ทักษะฝีมือน่าจะดีขึ้น
รวมทั้งไปแข่ง “ที-ลีก” ที่ญี่ปุ่นที่เป็นลีกที่แข็งแกร่งระดับโลกตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เรียนรู้ประสบการณ์เยอะ และน่าดีกว่าโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่แล้วแน่นอน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความตื่นเต้นกับการแข่งขัน กำลังจะมาถึง อยากให้แฟนๆ พี่น้องชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนกีฬาเทเบิลเทนนิส หรือแฟนๆ กีฬาไทยทุกชนิด ร่วมส่งกำลังใจมาเชียร์กันเยอะๆ หญิงจะพยายามเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด และจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่