วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬากลุ่มทรู มอบ "ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟเอช" นักข่าวไทย อัพเดทโอลิมปิก 2020

กลุ่มทรู มอบ “ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟเอช” นักข่าวไทย อัพเดทโอลิมปิก 2020

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ทันทุกการแข่งขัน ฉับไวทุกความสำเร็จ ​กลุ่มทรูฯ สนับสนุน “ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช” ให้สื่อมวลชนได้รายงานข่าวความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทยสู้ศึก “โอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์” 2020 ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ
เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 นายตรีเดช ธรณวิกรัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมมอบ “ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช” ให้แก่ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทย ที่ร่วมเดินทาง ไปทำข่าวกีฬาโอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ 2020 รายงานผลทุกประเภทกีฬาแบบเรียลไทม์ ตลอดการแข่งขันได้ทุกที่ ทุกเวลา ราบรื่นไม่สะดุด รวมทั้งโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง ไม่อั้น เมื่อใช้บริการในญี่ปุ่น โดยมี นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ กลุ่มทรูฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ให้การสนับสนุนคณะเจ้าหน้าที่ นักกีฬาไทย รวมถึงสื่อมวลชนที่ไปทำหน้าที่ตั้งแต่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล โดยครั้งนี้ได้ร่วมสนับสนุนต่อเนื่อง โดยมอบ “ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช” ให้แก่ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทยที่ไปทำข่าวกีฬาโอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งคนไทยจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ทั้งผลทุกแข่งขันกีฬาแบบเรียลไทม์ ตลอดการแข่งขัน ทุกเวลา ชนิดราบรื่นไม่สะดุด ขณะเดียวกันยังโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง ไม่อั้น ในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ กลุ่มทรูฯ ส่งแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” เชิญชวนติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน
สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น วันที่ 23 ก.ค. – 8 ส.ค.นี้ โดยนักกีฬาไทยสามารถผ่านควอลิฟายร่วมการแข่งขันได้ทั้งสิ้น 42 คน จาก 15 สมาคม ประกอบด้วย กรีฑา, ว่ายน้ำ, เทควันโด, แบดมินตัน, มวยสากล, ยูโด, ยิงปืน, ยิงเป้าบิน, เรือใบ, วินด์เซิร์ฟ, ขี่ม้า, เทเบิลเทนนิส, กอล์ฟ, เรือพาย และจักรยาน อย่างไรก็ตาม ธิติสรรค์ ปั้นโหมด นักชกดาวรุ่งในรุ่น 52 กก.ชาย ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้โอลิมปิกเกมส์ 2020 มีจำนวนทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขันรวม 41 คน

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่