วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาระเบิดศึก "บีชเทนนิสเยาวชน" เฟ้นหาแชมป์ปทท.ครั้งแรก 24-30 ก.ค.

ระเบิดศึก “บีชเทนนิสเยาวชน” เฟ้นหาแชมป์ปทท.ครั้งแรก 24-30 ก.ค.

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ยุค “บิ๊กสุชัย” สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม เป็นนายก เตรียมระเบิดศึกเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีชเทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นครั้งแรก วันที่ 24-30 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด
“บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เผยว่า นโยบายของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ นอกจากการพัฒนากีฬาเทนนิสแล้ว จะพัฒนากีฬาเทนนิสชายหาด หรือ บีชเทนนิส ด้วย และล่าสุด หลังจาก จังหวัดนนทบุรี ประกาศให้จัดการแข่งขัน แบบไม่มีผู้ชม จึงจัดการแข่งขันในระดับเยาวชน ซึ่งเป็นรากฐานการพัฒนา รายการว่า การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีชเทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 วันที่ 24-30 กรกฎาคม 2564

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีชเทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย จัดขึ้นครั้งแรกของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ มีการชิงชัยประเภทชายคู่และหญิงคู่ แบ่งเป็น 4 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทุบรี
“สมาคมเปิดให้นักกีฬาเยาวชนเข้าแข่งขัน โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อยากให้นักกีฬาเข้าแข่งขันกันเยอะๆ เป็นการเพิ่มจำนวนประชากรผู้เล่นบีชเทนนิสในประเทศ และจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวดด้วย”
นอกจากนี้มีการแข่งขันเทนนิสชายหาดเยาวชนอีก 3 ครั้ง รายการ “บีชเทนนิส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2021” ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เริ่มครั้งแรก วันที่ 10-12 ก.ค. ส่วนครั้งที่ 2 วันที่ 21-23 ส.ค. และครั้งสุดท้าย วันที่ 25-27 ก.ย.
อนึ่งนักกีฬาที่สนใจเข้าแข่งขันเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีชเทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.ltat.org/home/และสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.tour.ltat.org ปิดรับสมัครวันที่ 12 ก.ค. เวลา 23.59 น.

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่