วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กทิน" ขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยทั่วประเทศ ชมเกมแน่นสนามพันคน

“บิ๊กทิน” ขอบคุณแฟนฟุตซอลไทยทั่วประเทศ ชมเกมแน่นสนามพันคน

พิมพ์ไทยออนไลน์//“บิ๊กทิน”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย กราบขอบพระคุณแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศ ทั้งผู้ที่เข้าชมเกมในสนามเกือบๆ 4,000 คน และที่ชมถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน ระบุทุกกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่ช่วยพลักดันและสร้างกำลังใจให้นักเตะชุดนี้ มี 3 รองอัยการสูงสุดมาร่วมชมด้วย ทั้ง ดร.อดิศร ไชยคุปต์, จุมพล พันธ์สัมฤทธ์ และ สุรจิตร พัฒนสาร พร้อมเผย “บิ๊กแจ๊ส”พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง คุณชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย, คุณกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ร่วมอัดฉีดให้ทีมชุดนี้แน่นอน
“บิ๊กทิน”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยหลังจากที่ทีมฟุตซอลไทยประเดิมสนามเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ชนะ จีน 3-1 ว่า
“ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องกราบขอบพระคุณแฟนฟุตบอลและแฟนฟุตซอลไทยทุกท่านอย่างมากๆ ทั้งที่เข้ามาชมในสนามร่วมๆ 4,000 คน รวมถึงที่รับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports 7 ที่ดูอยู่ทางหน้าจอ และแฟนกีฬาไทยทั้งประเทศ พวกท่านทุกๆคนคือกำลังใจที่ดีที่สุดของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย”
“รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่ร่วมให้กำลังใจกับทีมฟุตซอลไทยชุดนี้ นำโดย 3 รองอัยการสูงสุดมาร่วมชมด้วย ทั้ง ดร.อดิศร ไชยคุปต์ , จุมพล พันธ์สัมฤทธ์ และ สุรจิตร พัฒนสาร ซึ่งทั้ง 3 ท่านเป็นกำลังใจสำคัญของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอย่างมาก อีกทั้งยังมี บิ๊กแจ๊ส-พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง คุณชัชพัศน์ รัตนพิเชฏฐชัย , คุณกรทอง เนื่องจำนงค์ รวมถึง ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก และ บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม บลาส เมทัล จำกัด ที่ประกาศร่วมสนับสนุนและมอบกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ซึ่งเกมแรกมันอาจจะยาก กว่าที่จะได้ประตูขึ้นนำ และที่สำคัญทุกๆชาติในเอเชียได้พัฒนาศักยภาพของการเล่นฟุตซอลได้อย่างน่าสนใจ ทุกชาติพัฒนาไปเยอะมากๆ ดังนั้นเราจะมองข้ามทีมใดทีมหนึ่งไปไม่ได้เลย และต้องเล่นแบบไม่ประมาท”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่