วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย ผลงานแจ่มที่รัสเซีย "ชวัลวัฒน์" ที่7 อดิเทพ ที่ 12

กระโดดน้ำทีมชาติไทย ผลงานแจ่มที่รัสเซีย “ชวัลวัฒน์” ที่7 อดิเทพ ที่ 12

พิมพ์ไทยออนไลน์//สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทยเข้าร่วม การแข่งขันกีฬากระโดดน้ำ รายการ Russia’s Diving federation Cup ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ที่ เมืองคาซาน รัสเซีย โดยผลงานของนักกระโดดน้ำทีมชาติไทยถือว่าสร้างความฮือฮาอย่างมาก
สิบเอก ชวัลวัฒน์ จันทผดาวัลย์ แข่งขันสปริงบอร์ด 3 เมตร ได้อันดับที่ 7 จากนักกีฬาทั้งหมด 27 คน ส่วน นายอดิเทพ ขอพืชกลาง แข่งขันแพลตฟอร์ม ได้อันดับที่ 12 จากนักกีฬา 17 คน
พลเอก อุกฤษฎ์ ณรงค์วิทย์ ประธานฝ่ายกีฬากระโดดน้ำ ระบุถึงผลงานของนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทยที่ไปแข่งขันกีฬากระโดดน้ำ รายการ Russia’s Diving federation Cup ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ที่ เมืองคาซาน รัสเซีย ว่า
“สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬากระโดดน้ำ ไปแข่งขันที่ต่างประเทศ 2 คน รายการนี้ตามคำเชิญของนายกสมาคมกีฬากระโดดน้ำของรัสเซีย โดยทางรัสเซียออกค่าใช้จ่ายให้ นอกจากนี้ได้มีความร่วมมือด้วยการสนับสนุนผู้ฝึกสอน และสถานที่ฝึกซ้อมให้กับนักกีฬากระโดดน้ำของไทยในโอกาสต่อไปด้วย”
“สำหรับ สิบเอก ชวัลวัฒน์ จันทผดาวัลย์ ที่ได้ลำดับ 7 ประเภท สปริงบอร์ด 3 เมตร ซึ่งเขาเป็นนักกีฬากระโดดน้ำหนึ่งเดียวของไทยที่จะไปแข่ง World Aquatics Championships 2024 ที่กรุงโดฮา ศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 2-18 ก.พ.67 เพื่อชิงตั๋วไปโอลิมปิก ที่ปารีส แข่งขันใน ส.ค.67 “

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่