วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาศึก อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 เปิดหวด ที่อารีน่า หัวหิน 23-24ธค.

ศึก อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 เปิดหวด ที่อารีน่า หัวหิน 23-24ธค.

พิมพ์ไทยออนไลน์//เปิดตัวศึก อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ( RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ) ครั้งที่ 3 เตรียมลงหวด 23-24 ธ.ค.66 ที่ อารีน่า หัวหิน หวังเทนนิสจะเป็นกีฬาระดับต้นของโลกในมุมของการตลาดและยกระดับคุณภาพเด็กไทย
เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 น. ที่ Training Center 1 บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ได้มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน อาร์วายเอ็น เทนนิสจูเนียร์ ทัวร์นาเมนท์ 2023 ครั้งที่ 3 ที่ อารีน่า หัวหิน ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคม 2566 ภายในงานได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด, คุณอภิชาติ ภูมิศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลารินน์ จำกัด, คุณศรันวิชญ์ จารุรังสรรค์ บริษัท โพคารี สเวท ไทยแลนด์, คุณรุจิภาส สมานุหัตถ์ บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด, คุณเบญญาภา นิภัทร์โสภณ ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท ออดี้ ไทยแลนด์, คุณธีระวุฒิ เลียบใย (ชมรมผู้ตัดสินเทนนิสประเทศไทย ), คุณปราบต์ เธียนเชาว์ ผจก.ฝ่ายการตลาด บริษัท เออาร์ จำกัด, คุณ มุจจรินทร์ น้ำคำภา, มนัสนันท์ สกุลเอื้อ, ชัยกร รอดรัก จากอารีน่าหัวหิน เข้าร่วมการแถลงข่าว

หม่อมหลวงโอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โซลารินน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้บริหาร อาร์วายเอ็น มีความหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาส่งเสริมคุณภาพของเด็กไทย โดยเฉพาะสายกีฬาเทนนิส และมีความเชื่อมั่นว่ากีฬาเทนนิส จะเป็นกีฬาระดับต้นของโลกในมุมของการตลาดที่ประสบความสำเร็จ ทางคณะบริหารของบริษัทฯ จึงได้ทำการจัดการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament ครั้งที่ 3 เพื่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสเห็นเด็กเยาวชน จาก Tournament ของเรานี้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลงาน และแรงบันดาลใจ ผลักดันทำให้น้องๆเด็กๆเยาวชน ใช้เทนนิสที่เขารักต่อยอดทางการศึกษา และนำทางเขาเข้าสู่สายอาชีพ หรือตามความฝันของเขาต่อไปได้ในอนาคต”
สำหรับการแข่งขันเทนนิส RYN TENNIS JUNIOR Tournament 2023 ครั้งที่ 3 โดยแบ่งการแข่งขันเป็นประเภทชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี , 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลชายทั่วไป และประเภทหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 10 ปี , 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และประเภทบุคคลหญิงทั่วไป นอกจากนี้ยังมีระบบคะแนนสะสมเข้าสู่ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และ UTR ซึ่งเป็นการจัดระบบคะแนนที่เป็นสากล ที่มีผลต่อการต่อยอดทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่