วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาบอล 18 ปี มีแดงแจ้งตำรวจ "อัสสัมชัญ" 3 ทีมกอดคอเจ๊า

บอล 18 ปี มีแดงแจ้งตำรวจ “อัสสัมชัญ” 3 ทีมกอดคอเจ๊า

พิมพ์ไทยออนไลน์//ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” นัดที่ 3 เตะกันอย่างเดือด มีทั้งใบแดง และ การตะโกนด่าผู้ตัดสินต้องเดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุทำให้เกมหยุดไปครึ่งชั่วโมง ขณะที่เครือ อัสสัมชัญ ทั้ง 3 ทีม สามัคคีกันเจ๊า “ราชวินิตบางแก้ว” ได้เปรียบผู้เล่นมากกว่า แถมนำอยู่ 2 ประตู พลาดช่วงท้ายทำได้แค่เสมอเช่นกัน
การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก. “อิเดมิตสึ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 นัดที่สาม ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เมื่อวันที่ 21พย.ที่ผ่านมา คู่ไฮไลท์ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น อันดับ 5 ของตาราง พบกับ “เจ้าสัวน้อย” โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี (อันดับ 2 ) และแชมป์เก่าปีที่แล้ว โดยในครึ่งเวลาแรก ทั้งคู่ต่างสาดบอลเข้าใส่กันแทบจะไม่มีโอกาสเข้าทำประตูเสมอกัน 0-0
ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 โรงเรียนกีฬาขอนแก่น ทำได้สำเร็จ จากการยิงบอลเลียดเบียดเสาสองของ ภาณุวัฒน์ บัวสอน ทำให้ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น นำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 72 แชมป์เก่า อัสสัมชัญธนบุรี ได้ลูกจุดโทษ สิรดนัย โพธิ์ศรี กัปตันทีมเป็นผู้สังหารเข้าไป เสมอกัน 1-1 หลังจากนั้นไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้อีก หมดเวลาเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม
คู่ระหว่าง ราชวินิตบางแก้ว กับ วิชูทิศ ครึ่งเวลาแรก ราชวินิตบางแก้ว ยิงประตูนำก่อน 2-0 และช่วงท้ายครึ่งแรก วิชูทิศ ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เนื่องจาก ภัทรกฤต บัวประเสริฐ ผู้เล่น วิชูทิศ ไปพูดคำหยาบคาย พร้อมกับถ่มน้ำลายใส่ผู้ตัดสิน นายคงเดช ปาลหยง ส่งผลให้กองเชียร์ของทีมวิชูทิศ ไม่พอใจ และตะโกนด่าผู้ตัดสินพร้อมขู่ว่า “จบแล้วเจอกันหน้าสนาม” จากนั้นเจ้าหน้าที่กรมพลศึกษาเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อผู้ตัดสินจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ซึ่งทำให้เกมหยุดไปนานกว่าครึ่งชั่วโมงก่อนจะกลับมาแข่งขันกันตามปกติ
ส่วนผลคู่อื่น อัสสัมชัญบางรัก เสมอ วัดสุทธิวราราม 2-2 , วิชูทิศ เสมอ ราชวินิตบางแก้ว 2-2 , พณิชยการราชดำเนิน เสมอ อัสสัมชัญศรีราชา 0-0 ส่งผลให้ 4 นัดกอดคอกันเสมอทุกคู่

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่