วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"โค้ชอ๊อด" นำเพื่อน-กลุ่มศิลปิน-ดารา ใจรักกีฬาฟุตบอล ร่วม "โครงการสุขภาพกายดี จิตใจดี ชีวีมีสุข"

“โค้ชอ๊อด” นำเพื่อน-กลุ่มศิลปิน-ดารา ใจรักกีฬาฟุตบอล ร่วม “โครงการสุขภาพกายดี จิตใจดี ชีวีมีสุข”

พิมพ์ไทยออนไลน์//“โค้ชอ๊อด” ร้อยโทธีระพงษ์ ขุนจิตใจ นำเพื่อนพ้องน้องพี่และกลุ่มศิลปิน-ดารา ผู้มีใจรักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วม “โครงการสุขภาพกายดี จิตใจดี ชีวีมีสุข” เปิดคลีนิค มอบความรู้ทักษะฟุตบอลและอุปกรณ์กีฬาให้กับเยาวชนโรงเรียนบ้านห้วยหวาย อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 16ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนดวลแข้งฟุตบอลการกุศลร่วมกัน
ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านห้วยหวาย ตำหนองปลาไหล อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี จัดให้มีโครงการ “สุขภาพกายดี จิตใจดี ชีวีมีสุข” โดยมีนางสาวจริญญา วัฒนธรรม รักษาการแทนในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยหวาย กล่าวรายงานต่อรองนายกเทศมนตรีเทศบาลหนองปลาไหล ในนามคณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยหวาย ที่ร่วมในโครงการ “สุขภาพกายดี จิตใจดี ชีวีมีสุข”

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดีเหมาะสมกับวัย รวมถึงมีความรู้ในการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างถูกต้อง ตลอดจนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความรักความสามัคคีให้เกิดในหมู่คณะ หลังกล่าวเปิดโครงการ อดีตนักฟุตบอลที่ผันตัวเองมาเป็นผู้ฝึกสอน และมีจิตสาธารณะที่ต้องการส่งต่อความรู้ในกีฬาฟุตบอลเบื้องต้น นำโดย”โค้ชอ๊อด” ร้อยโทธีระพงษ์ ขุนจิตใจ ที่เคยไปคุมสโมสรพาโร ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในลีกสูงสุดประเทศภูฎาน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายทหารการกีฬา กองการกีฬา กรมสวัสดิการทหารบก ร่วมด้วย วีรพงษ์ วิทยผโลทัย ผู้ฝึกสอนฟุตซอลจังหวัดระยอง, สิบเอกสุรชัย ฤกษ์โชคดี อดีตนักฟุตบอลกองทัพบกที่ผ่านการอบรมผู้ฝึกสอนระดับพื้นฐาน, เด็กชายสุภัทร ฤกษ์โชคดี วัย 13 ปีหรือน้องอาร์มผู้มีทักษะฟุตบอลยอดเยี่ยมมาร่วมเป็น”ไอดอล”แสดงทักษะให้เยาวชนโรงเรียนบ้านห้วยหวายได้ชมความสามารถในกีฬาฟุตบอล ร่วมกันให้ความรู้เบื้องต้นกีฬาฟุตบอล และฐานฝึกต่างๆ ตลอดจนมอบลูกฟุตบอลและตะกร้อให้กับโรงเรียนบ้านห้วยหวาย สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆนักเรียนตลอดจนผู้ปกครองในชุมชนบ้านห้วยหวาย

ช่วงเที่ยงมีเหล่าจิตอาสานำข้าวมันไก่-ก๋วยเตี๋ยว-ข้าวแกง-ไอศครีม-ผลไม้ อละเครื่องดื่มมาร่วมรับทานอาหารกลางวันร่วมกัน
จากนั้นช่วงบ่ายจากการประสานงานของ พ.ต.ต.จรูญ ตรงกลาง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธร อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี นำทีมฟุตบอลจิตอาสาศิปิน-ดารา ผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล และทีมฟุตบอลท้องถิ่นรวม 5 ทีมประกอบด้วย ทีมเพื่อนโจอี้นำโดย โจอี้กาน่า, มอร์กะจาย, สายเชียร์, หลงภาคภูมิ เป็นต้น
– ทีมวีไอพี ช.ไทยเศรษฐ์ นำโดย ออย ธนพัฒน์ นักร้องนักแต่งเพลง, วรพจน์ เพชรขุ้ม วีระบุรุษเหรียญเงินโอลิมปิค 2004 ที่กรีซ, เอปทุม, อาโตริ
– วีไอพี ระยองกับอีกสองทีมท้องถิ่น อย่าง ทีมเทศบาลหนองปลาไหล ทีมบ้านห้วยหวาย ร่วมดวลแข้งแบบพบกันหมด สร้างความสนุกสนานให้กับชาวชุมชนบ้านห้วยหวายที่มาร่วมชมฟุตบอลและพบปะดาราที่ชื่นชอบและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่