วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา16 แข้งทีมชาติไทย ซ้อมลุยเอเชียนเกมส์ ครั้งแรก "นพพล" ยันพร้อมหลังคัมแบ็ค

16 แข้งทีมชาติไทย ซ้อมลุยเอเชียนเกมส์ ครั้งแรก “นพพล” ยันพร้อมหลังคัมแบ็ค

พิมพ์ไทยออนไลน์//เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน
สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การยืดเหยียดร่างกาย และมีนักกีฬามาร่วมฝึกซ้อมทั้งหมด 16 ราย โดยอีก 5 รายที่เหลือจะตามมาสมทบในภายหลัง
ก่อนการฝึกซ้อม นพพล ละครพล ผู้รักษาประตูจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังจากที่เว้นว่างมา 1 ปี เต็มตอนนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มา และก็พร้อมทำเต็มที่ในทุกนัดที่ลงแข่งขัน รวมถึงการเตรียมตัวฝึกซ้อมกับทีม”

“สำหรับตัวผมก็เคยร่วมงานกับ โค้ชหระมาแล้ว ตอนที่เล่นทีมชาติไทย U19 ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับจูนกับแท็คติกโค้ชรวมถึงการทำงานร่วมกันต่างๆ ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด”
“แน่นอนครับว่าการแข่งขันรายการนี้เป็นรายการที่ยาก แต่ละชาติต่างมีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองจะพยายามทำเต็มที่ที่สุดหากได้รับโอกาส และจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดในรายการนี้ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราในเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ด้วยครับ”
สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ฝึกซ้อมอีกสองวัน ก่อนจะออกเดินทางไปประเทศจีน วันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 02.55 น.

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่