วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาคึกคัก คัดเยาวชน "โตโยต้า คิกนิก 2022" ได้ 30 แข้งลุยรอบสุดท้าย

คึกคัก คัดเยาวชน “โตโยต้า คิกนิก 2022” ได้ 30 แข้งลุยรอบสุดท้าย

พิมพ์ไทยออนไลน์//คึกคัก-เข้มข้นโซนตะวันออก ! “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 7 ถิ่นชลบุรี เยาวชน แห่รวมประชันฝีเท้าเนืองแน่น ได้ 30 แข้งฝีเท้าดี ลุยรอบสุดท้าย
เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 7 จังหวัดชลบุรี ที่ สนามมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด
การคัดเลือกสนามที่ 7 จังหวัดชลบุรี ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักเตะเยาวชน ในพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิ ชลบุรี,ระยอง, ฉะเชิงเทรา, จันทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมประชันฝีเท้าในการคัดเลือกอย่างคับคั่งกว่า 700 คน

พร้อมทำให้กิจกรรมการเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีเป็นไปอย่างเข้มข้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จนทำให้ได้เยาวชนฝีเท้าดี จำนวน 30 คน เข้าไปพิสูจน์ฝีเท้าต่อการคัดเลือกในรอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้องๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต
สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือก รอบสุดท้าย ที่ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football

ที่ผ่านมาโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ,จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , จังหวัดเชียงราย , จังหวัดสุโขทัย , จังหวัดบุรีรัมย์ , จังหวัดสุพรรณบุรี , จังหวัดชลบุรี ในช่วงระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ถึง วันที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้ารอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่