วันเสาร์, กันยายน 21, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย ที่อินเดีย

“พรพิรุณ” เผย “ชบาแก้ว” ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย ที่อินเดีย

พิมพ์ไทยออนไลน์ // เมื่อวันที่ 21 กันยายน 564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามหญ้าเทียม มายิด ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฝึกซ้อมเตรียมพร้อมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ) ใช้เวลาซ้อมทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที
หลังการฝึกซ้อม  พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “อย่างที่พี่ๆทุกคนบอก เรามีความพร้อมกันมากพอสมควรและมันเป็นเวลาเกือบสองปีที่ไม่มีเกมการแข่งขันในระดับนานาชาติเลย เราทุกคนกระหายอยากที่จะลงเล่น ซึ่งตอนนี้เรามีเวลาซ้อมอีกแค่สองสามวัน  จะพยายามแก้ไขความผิดพลาดจากเกมที่แล้ว”
“หนูคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก มีโอกาสร่วมงานกับ “โค้ชมิโยะ” เขาเป็นคนที่ละเอียดมากในทุกๆเรื่องไม่ว่าในสนามหรือนอกสนาม ให้ความสำคัญกับทุกๆคน ตอนนี้ก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโค้ชให้ได้มากที่สุดเพื่อยกระดับตัวเองและก็ทีมไปอีกขั้น”
“แมตช์หน้า ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าเราจะเก็บสามแต้มได้ เพื่อไปเล่นต่อที่อินเดีย ฝากติดตามเชียร์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะ พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดะ”
โปรแกรมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี วันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่