วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาทรู แบงค็อกฯ ปิดดีลใหญ่คว้า "ฐิติพันธ์" ร่วมทัพ

ทรู แบงค็อกฯ ปิดดีลใหญ่คว้า “ฐิติพันธ์” ร่วมทัพ

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพสมคอนเซ็ปต์ฤดูกาลใหม่ “NEVER SAY NEVER อย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้” หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว “ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์” กองกลางทีมชาติไทยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวยอมรับสุดตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ โปรเจคต์ของ “โค้ชแบน” กับการพาทีม “แข้งเทพ” คว้าแชมป์ให้ได้
เจ้านิวสัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก กับความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพการค้าแข้ง
ทรู แบงค็อกฯ เป็นทีมใหญ่ และไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดๆ ผมย้ายมาที่นี่อยากพาสโมสรประสบความสำเร็จ อย่างแรกผมคงต้องซึมซับและปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะทีมมีระบบการเล่นที่ดี ผมต้องเป็นฝ่ายปรับตัวเข้าหาทีม ไม่ใช่ทีมปรับตัวเข้าหาผม หลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนัก เพื่อให้มีความพร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่”
ฐิติพันธ์เคยร่วมงานกับ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2016 ประทับใจกับแนวทางการทำทีมของกุนซือวัย 49 ปีรายนี้ นั่นเป็นสาเหตุตัดสินใจได้ไม่ยาก กับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นทรู สเตเดียม
“พี่แบนเป็นโค้ชที่มีรูปแบบแท็คติกสมัยใหม่ ทำให้นักเตะมีความกระหายที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง”
การย้ายข้ามฟากจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สู่ทีมร่วมเมืองอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นรูปแบบการยืมตัวจนถึงสิ้นสุดปี 2021 จากนั้นเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาต่อเนื่องกับทีม “แข้งเทพ” ไปอีก 3 ปีครึ่ง จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2024/2025

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่