วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาแชมป์โลกฯต่อยอด "ร้านโอ้โห" แจกข้าวฟรี " เขาทราย" ปั้นมวยโลกสู่อาเมริกา

แชมป์โลกฯต่อยอด “ร้านโอ้โห” แจกข้าวฟรี ” เขาทราย” ปั้นมวยโลกสู่อาเมริกา

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ต่อยอดกิจกรรมจิตอาสา แชมป์โลกชาวไทย ร้านโอ้โหมอเตอร์ส แจกข้าวกล่องน้ำดื่มให้ประชาชนทั่วไปฟรี ตลอดเดือนสิงหาคม ขณะที่ เขาทราย เตรียมปั้นนักมวยสากลอาชีพสู่ระดับโลก ไปชกที่อเมริกา
ที่ ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “โอ้โหมอเตอร์ส” เลขที่ 242/1 ถ.พิษณุโลก เขตดุสิต กทม. เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา นายชัชชัย สาตราภัย เจ้าของกิจการ พร้อมที่ปรึกษา นายวิสุทธิ์ สันติกุล และ นายพศิน สินธนภัทร นิมนต์ พระครูเกษมจันทวิมล (อาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ) รวมทั้ง เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ร่วมพิธีทำบุญเปิดร้านอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ยังจัดกิจกรรมจิตอาสา จัดทำข้าวกล่องน้ำดื่ม จำนวน 300 กล่องแจกจ่ายให้กับประชาชนละแวกใกล้เคียงฟรี

นายชัชชัย เผยว่า เปิดร้านมาราว 2 เดือน วันที่ 12 สิงหาคม นี้ ถือเป็นวันแม่ และเป็นฤกษ์ดีที่จะทำบุญเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ต้องการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ทุกข์ยากในช่วงวิกฤตโควิด

เชิญ เขาทราย แกแล็คซี่ ร่วมงาน แจกข้าวกล่องน้ำดื่มฟรี แจกวันละ 150 กล่อง ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคม เวลา10.00 น.ที่บริเวณหน้าร้าน “โอ้โหมอเตอร์ส” ข้างๆ ซอย พิษณุโลก 7 ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง เขตดุสิต กรุงเทพฯ
ขาทราย อดีตแชมป์โลก ประธาน ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย เผย คุณชัชชัย เป็นผู้มีใจบุญและเคยร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล เหรียญ”รวยอมตะ” พ่อปู่ยี่กอฮง นำรายได้บริจาคช่วยเครื่องมือแพทย์ รวมทั้งช่วยเหลืออดีตแชมป์โลกชาวไทยที่ยากลำบาก กิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือประชาชนยามวิกฤตโควิด เป็นเรื่องที่น่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ อดีตแชมป์โลก WBA เผบอีกว่า ล่าสุดร่วมมือกับ “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลก และ คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง เจ้าของโรงแรม สวนลุม ไนท์บาร์ซ่า เตรียมจะเป็นโปรโมเตอร์ เพื่อสร้างดาวรุ่งสากลอาชีพ ไปชกที่อเมริกา เพื่อผลักดันสู่บัลลังก์โลกอย่างจริงจัง ตอนนี้ครูหนึ่งถึงอเมริกาแล้ว เพื่อหาลู่ทางจะไปดู แมนนี่ ปาเกียว วันที่ 21 สิงหาคม นี้
กรณีสื่อมวลชนถามความเห็น ผลงานสมาคมมวยสากลฯ ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น เขาทรายกล่าวว่า ไม่อยากวิจารณ์อะไรมาก หรือตำหนิสมาคมมวยฯ แต่อยากแนะนำ ถึงโครงสร้างการเตรียมการวางแผนปลุกปั้นเด็กรุ่นใหม่ จะก้าวขึ้นมาทดแทน จะวางแผนระยะยาวและรัดกุม การจะใช้โค้ชชาวไทยหรือต่างชาติ มีความสามารถทัดเทียมพอๆกัน ขอให้มีขั้นตอนการสร้างอย่างเป็นระบบ มีคุณภาพต่อเนื่องคือสิ่งสำคัญ

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่