วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"สามภาคี" ผนึกกำลังประสาน "แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ"

“สามภาคี” ผนึกกำลังประสาน “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // คณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาขีพและอุตสาหกรรมกีฬา ในคณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา จับมือกับ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เตรียมขยายต่อยอดกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” เพิ่มจำนวนเครื่องไฮโฟล์ว อ๊อกซิเจนให้กับโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน
พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ประธานคณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา ของวุฒิสภา เปิดเผยว่าจากการที่ได้รับรายงานจากนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ว่าขณะนี้จะครบเป้าหมาย 50 วัน ในวันที่ 10ส.ค.64 สำหรับ กิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” เชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันส่ง แคลอรี่จากการออกกำลังกายมาสะสมเพื่อรณรงค์จัดหาเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน มอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ที่ยังขาดแคนการรักษาผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรีส (โควิด-19) ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 6,700คนซึ่งเกินเป้าหมายที่วางไว้ที่ 5, 000คนและจำนวนแคลอรี่ที่สะสมได้ในขณะนี้ น่าจะเกิน 5 ล้านแคลอรี่อย่างแน่นอน

ทางคณะทำงานประสานงานกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง โดยอธิการบดี ศาตราจารย์ ดร.สุวัชชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พร้อมด้วย รศ. นพ. ประเสริฐ ตรีวิจิตรศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร และคณะ
ทางคณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา ในคณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภ ร่วมกับสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยร่วมหารือกับผู้ที่เกี่ยวข้อทุกฝ่าย
เพื่อร่วมสนับสนุนเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจน โดยทุกๆ 1 ล้านแคลอรี่ ที่สะสมได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมถึง 29 ตุลาคม 2564 จะมอบเครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจนจำนวน 1 เครื่องต่อทุก 1 ล้านแคลอรี่ที่สะสมได้ให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนต่อไป
ขอเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยทุกคนที่ยังไม่ได้แอดไลน์ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” ร่วมกันแอดไลน์และส่งจำนวนแคลอรี่เครดิตที่ได้จากการออกกำลังกายของทุกคนมาร่วมสะสมให้ครบทุกๆ หนึ่งล้านแคลอรี่เพื่อจะได้เครื่องไฮโฟล์วอ๊อกซิเจนมอบให้แก่โรงพยาบาล https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q?accountId=caloriecreditแคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ #แคลอรี่เครดิต

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่