วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ฉลามโต๊ะเล็ก" เปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 แบบออนไลน์ 10 ส.ค.

“ฉลามโต๊ะเล็ก” เปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 แบบออนไลน์ 10 ส.ค.

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และ นักเตะ สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TheR15ingWave”
นายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี แถลงข่าวว่า “ช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อ ไวรัสโควิด ประเทศ ไทย หลายๆพื้นที่รุนแรงอยู่ ขณะที่การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีกเลื่อนไปอีกครั้ง”
“สโมสรใช้วิธีการ การจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ”
“โดยจะเริ่มต้นด้วย VTR เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร, ธีมสโมสร, ชุดแข่งขันใหม่ และ นักเตะ ภายใต้ธีม “TheR15ingWave” เพื่อให้มีความสอดคล้อง กับโอกาสครบรอบ 15 ปี ของสโมสร รวมถึงเป้าหมายที่ชัดเจน จะรักษามาตรฐาน ไล่ล่า และ สานต่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป”
เชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” และ ฟุตซอลชาว จ.ชลบุรี และชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเปิดตัวในครั้งนี้ ไปพร้อม ๆกัน แม้ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ จะเป็นอะไรทีน่าสนใจ และ ตื่นเต้นแน่นอน”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่