วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาพีพีทีวี ยิงสด โมโตจีพี สุดมันส์ สนามที่ 10 "สตีเรียน กรังด์ปรีซ์" เริ่ม 8 ส.ค.

พีพีทีวี ยิงสด โมโตจีพี สุดมันส์ สนามที่ 10 “สตีเรียน กรังด์ปรีซ์” เริ่ม 8 ส.ค.

พิมพ์ไทยออนไลน์ // พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนกีฬาเตรียมมันส์ทะลุแทร็คกันต่อในครึ่งฤดูกาลหลัง ยิงสดต่อเนื่อง 3 สนาม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี 2021 กลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง สานต่อความมันส์ด้วยสนามที่ 10 ของปี รายการสตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่ สนาม เรดบลู ริง สปีลเบิร์ก โดยพีพีทีวีจะถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบควอลิฟาย โมโตทู ในวันเสาร์ ที่ 7 ส.ค. เวลา 20.10 น. ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. ถ่ายทอดสดรอบชิงแชมป์ประจำสนามให้รับชมกันตั้งแต่รุ่นโมโตทู เวลา 17.00 น.
สำหรับการแข่งขันสนามที่ 10 รายการออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ประชันความเร็วกันที่สนาม “เรดบลู ริง สปีลเบิร์ก” ซึ่งสนามนี้ต้องจับตาผู้มีคะแนนนำอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดดาวรุ่งฝรั่งเศส ว่าจะทำผลงานได้ดีขนาดไหน หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงในครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา จะพาทีมยามาฮ่า คว้าที่ 1 ของสนามมาครองได้สำเร็จหรือไม่ 5 ปีหลังสุดผู้ชนะเป็นรถของค่ายดูคาติ ทั้งหมด ปีนี้นักแข่งรุ่นพี่ โยฮัน ซาโก้ เจ้าของคะแนนสะสมอันดับที่ 2 ก็ทำผลงานได้ดีเกินคาด
บนตัวแข่งรถดูคาติเจ้าของสถิติสุดโหดในสนามแห่งนี้ พร้อมทั้งเอาใจช่วยมาร์ค มาร์เกซ ให้ทำผลงานออกมาได้ดีในสนามนี้ด้วยเช่นกัน
นอกจากนั้นจะได้เห็น คาล ครัทช์โลว์ แข่งขันในฐานะตัวแทนของ ฟรานโก มอร์บิเดลลี ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนักแข่งคนอื่นๆคงอยู่กันครบครัน โจอัน เมียร์ เจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด วาเลนติโน่ รอสซี่ แจ็ค มิลเลอร์ มาเวอริค บีญาเลส ฯลฯ พร้อมทั้งร่วมเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งชาวไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ศึก โมโตทู ครึ่งฤดูกาลหลังของปี 2021 ที่กำลังทำผลงานได้ดีประทับใจแฟนๆ ชาวไทยในช่วงที่ผ่านมา
นอกจากนี้ สนามที่ 10 แฟน ๆ จะได้รับชมความความมันส์กันอีก 2 รายการเดือนสิงหาคมนี้ สนามที่ 11 ที่ออสเตรีย สนามเรดบลู ริง สปีลเบิร์ก วันที่ 15 ส.ค.ถ่ายทอดสดตั้งแต่ รุ่นโมโตทู เวลา 17.20 น.สนามที่ 12 ที่อังกฤษ สนามซิลเวอร์สโตน วันที่ 29 ส.ค.รุ่นโมโตจีพี เวลา 19.00 น.ทั้ง โมโตจีพี และโมโตทู ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่