วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ปรีฟุตซอลโลก" ปรับเวลาแข่งขันใหม่ ตามมาตการศบค.

“ปรีฟุตซอลโลก” ปรับเวลาแข่งขันใหม่ ตามมาตการศบค.

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ฝ่ายจัดการแข่งขัน “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” เตรียมฟาดแข้งระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค.64 ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC แจ้งปรับเปลี่ยนเวลาแข่งขัน เพื่อเพิ่มมาตการด้านความปลอดภัย ในการรักษาความสะอาดการฆ่าเชื้อในแต่ละคู่ เพื่อให้เป็นไปตามมาตการป้องกัน เพิ่มความเข้มงวดในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19
โดยจะเพิ่มเวลาระหว่างการแข่งขันในแต่ละคู่ 15 นาที จากเดิม 2 ชั่วโมง เป็น 2 ชั่วโมง 15 นาที ทำให้โปรแกรมออกสตาร์ทการแข่งขันคู่แรกเดิมเวลา 11.00 น ขยับเป็นเวลา 10.30 น. และคุ่สุดท้ายเดิมเวลา 17.00 น. เป็น 17.15 น.เลื่อนเวลาให้เร็วขึ้นเพื่อให้เว้นระยะห่างระหว่างคู่เพิ่มมากขึ้น ตามมาตรการป้องกัน ศบค.
โปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564 คู่ที่ 1 อียิปต์ พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 10.30 น. ถ่ายทอดสด “Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์” , คู่ที่ 2 อิหร่าน พบ ลิทัวเนีย เวลา 12.45 น. ถ่ายทอดสด “Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์” , คู่ที่ 3 อุซเบกิสถาน พบ คอซอวอ เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด “Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์” และ คู่ที่ 4 ไทย พบ โมซัมบิก เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด แฟนเพจ “Thairath Sport – ไทยรัฐสปอร์ต” , ช่องทางยูทูป”YouTube Thairath” และ แฟนเพจ “Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์”

ขณะที่”โต๊ะเล็กช้างศึก”ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนาม โชว์ ดีซี ฮอลล์1 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 23 ก.ค.64 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ผลตรวจโควิดเป็นลบ เข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงรายของ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู ที่บาดเจ็บจากการโดนบอลอัดทำให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก เข้าซ้อมรวมกับเพื่อร่วมทีมได้เช่นเดียวกัน การฝึกซ้อมเน้นการบีบเพรสซิ่งเร็ว และติวเรื่องของการพาวเวอร์เพลย์ ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง
“โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีมฟุตซอลไทยเผยว่า “การเตรียมตัวเจอกับโมซัมบิกเกมแรก ว่าเป็นทีมที่มีร่างกายที่แข็งแรงและตัวใหญ่มาก สิ่งที่าจะต้องใช้สู้กับเขาคือบอลเร็วเล่น หากต้องไปปะทะคงไม่มีประโยชน์อะไร นอกจากเกมกับโมซัมบิก จะต้องลงเล่น3เกมแบบ 3 วันติด เตรียมแผนไว้คือการให้ผู้เล่นลงครบทุคนเพื่อโรเตชั่นนักเตะให้ได้มากที่สุด”
“บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เผยว่า “แม้รายการนี้เพื่อเตรียมทีม ตั้งเป้าด้วยชัยชนะ ซึ่งเกมนี้โค้ชหมี จะคุมทีมเป็นเกมแรกฐานะโค้ชของไทย ใช้ไทยสล์การทำงาน และลงสนาม ชื่นชมในจุดนี้ เพราะคนไทยเมื่อตั้งใจทำ เราไม่แพ้ชาติใดในโลก เรามีเลือดนักสู้และมีความตั้งใจอยู่ในตัว และการได้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลางช่วยทีมจะเพิ่มขวัญกำลังใจให้ทีมด้วย เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดนัดเปิดสนามนี้”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่