วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาแต่งตั้ง "อนุรักษ์" หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย U 23 ลุย "เอเชียนคัพ"

แต่งตั้ง “อนุรักษ์” หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย U 23 ลุย “เอเชียนคัพ”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีหน้าที่กำกับ ดูแล ส่งเสริมและสนับสนุน ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ก่อนเข้าร่วมฟุตบอลรายการต่างๆ นั้น
มร.อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ติดภารกิจส่วนตัวที่ญี่ปุ่น และไม่ได้กลับประเทศไทย รวมทั้งไม่ได้เข้ามารายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ต่อผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อร่วมกันประเมินผลการทำงาน และรับทราบปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ที่เกิดขึ้น
เพื่อให้เกิดความพร้อมอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าแข่งขัน รายการ 2022 AFC U-23 Asian Cup Qualifiers ระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2564 ซึ่งอาจจัดในประเทศไทย รวมทั้งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2021 หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 และฟุตบอลซีเกมส์

ดังนั้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นไปตามนโยบายของสมาคมฯ ที่ต้องการให้มีผู้รับผิดชอบทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง มอบให้1.นายอนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไท2.นายอิสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
มีหน้าที่รับผิดชอบ ติดตามและเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันตามหน้าที่ ดูฟอร์มการเล่นของนักกีฬาฟุตบอลของไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม และ ฟุตบอลลีกอาชีพของไทย เริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อเตรียมความพร้อมการคัดเลือกตัวนักกีฬา สำหรับเข้าแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการดังกล่าวต่อไป ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่