วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กอ๊อด" นัดสมาชิกประชุมใหญ่สามัญ 29 ก.ค. "ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก" ไม่ลงตัว

“บิ๊กอ๊อด” นัดสมาชิกประชุมใหญ่สามัญ 29 ก.ค. “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก” ไม่ลงตัว

พิมพ์ไทยออนไลน์ // พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน การประชุมสภากรรมการ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 ที่ห้องประชุม ชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. พร้อมด้วย อุปนายก ดร.ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์, นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ และสภากรรมการ ประกอบด้วย รศ.ดร. วิชิต คะนึงสุขเกษม, นายพงษ์ศักดิ์ มูลสาร, พล.ร.ต.นิกูล อินทรสุวรรณ และ นายศศิศ สิงห์โตทอง และมีสภากรรมการฯอีกหลายคนร่วมประชุมผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์
ที่ประชุมมีมติ กำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 เป็นวันที่ 29 กรกฎาคม จากเดิมวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่สามารถจัดประชุมได้

ที่ประชุมรับทราบปัญหาโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีก อาชีพ ฤดูกาล 2564 เนื่องจาก สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนประเทศไทย ต้องเดินทางไปเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่อุซเบกิสถาน ซึ่งมีกำหนดกลับถึงประเทศ และต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการ ซึ่งคาบเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ และโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก ที่จะหารือเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุด และกระทบต่อความพร้อมของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด น้อยที่สุดต่อไป
ที่ประชุมรับทราบปัญหาการแข่งขันฟุตบอล “ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก” ฤดูกาล 2564 ที่ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัทไทยลีก จำกัด ยังติดตามและหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วน ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ Thai Youth League ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯ ได้นำเสนอแผนการจัดการแข่งขันตามมาตรการ ล่าสุดไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เมื่อได้ข้อสรุปจะแจ้งให้ทราบต่อไป

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่