วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เพาะกาย" ชวนร่วมทำบุญ "แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ"

“เพาะกาย” ชวนร่วมทำบุญ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // นายศุกรีย์​ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของกิจกรรม แคลอรี่เครดิตสู้COVID19 (โควิด-19) ซึ่งสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯภายใต้โครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน” ร่วมกับคณะกรรมาธิการ การกีฬาวุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา จัดเมื่อวันที่ 10 – 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมเสร็จสิ้นป็นที่เรียบร้อย
“สำหรับในโครงการ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” เชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนและช่วงอายุจำนวน 5,000 คนร่วมกันออกกำลังกายกันในระยะเวลา 50 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 10 สิงหาคม 2564 เพื่อรวบรวมจำนวนแคลอรี่ให้ได้ 5,000,000 แคลอรี่ และร่วมกันบริจาคเครื่องไฮโฟลว์อ๊อกซิเจนให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนจำนวน 5 เครื่อง 5 โรงพยาบาล”

พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา เปิดเผยว่า เชิญชวนให้คนไทยทุกภาคส่วน ซึ่งขณะนี้อยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส COVID-19 (โควิด-19) ออกกำลังกาย ทุกคนปฏิบัติเป็นประจำที่บ้าน ร่วมส่งแคลอรี่ที่ได้จากการออกกำลังกายทุกรูปแบบผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โอเอ มาร่วมกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” กันให้มากๆ
“โครงการนี้ เพื่อจะได้ช่วยกันรณรงค์ให้คนไทยทุกคนที่ออกกำลังกาย ร่วมทำบุญบริจาคเครื่องไฮโฟลว์อ๊อกซิเจนให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน โดยตั้งคำขวัญโครงการนี้ว่า “ออกกำลังกายช่วยชีวิตแคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” อยากให้ทุกคนร่วมช่วยกัน ทำบุญในครั้งนี้เพียงแค่สละเวลาออกกำลังกาย คุณจะได้ร่วมทำบุญด้วยกันแล้ว”

Cr. :วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่