วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ฉัตรมงคล" ตั้งเป้าฟิตเกินร้อย "ช้างศึก"​ ลุยคัดบอลโลก

“ฉัตรมงคล” ตั้งเป้าฟิตเกินร้อย “ช้างศึก”​ ลุยคัดบอลโลก

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ยืนยันว่า นักเตะทีมชาติไทยทุกคนพร้อมสู้และทำให้ดีที่สุด ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
สำหรับทีมชุด 2 หลังทราบผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ เริ่มเข้าเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านม ที่ แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ”สภาพความพร้อมของผมตอนนี้ หลังจากจบเกมนัดชิงช้าง เอฟเอ คัพ พยายามเตรียมร่างกายอยู่เสมอ สโมสรชลบุรีก็ได้ส่งโปรแกรมการฝึกซ้อม และการดูแลตัวเองให้ตลอด” ตอนนี้ถือว่าพร้อมมากครับ เข้าแคมป์นี้ แต่น่าเสียดายไม่มีโอกาสซ้อมร่วมกับรุ่นพี่แบบเต็มๆ”
“กับสถานการณ์เช่นนี้แน่นอน มองว่ามันเป็นเป็นโอกาสดีที่เราจะต้องเตรียมร่างกายให้ดีที่สุด เมื่อทุกอย่างพร้อมและปลอดภัย จะได้ซ้อมร่วมกันอย่างเต็มศักยภาพ”
“ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขกับการได้รับโอกาส และเล่นต่อเนื่องให้กับสโมสร ได้เรียนรู้อะไรมากมาย รวมถึงประสบการณ์การเจอกับแข้งระดับท็อป และนักเตะต่างชาติในไทยลีก​ แน่นอนมันต่อยอดได้ในการเล่นทีมชาติ”
“ส่วนสถานการณ์ของทีมชาติไทย​กับอีก​ 3​ เกมที่เหลือ​ ถึงตอนนี้เชื่อว่า เรายังมีโอกาส และเชื่อว่าใครก็แล้วแต่เมื่อลงสนามในนามทีมชาติไทย​ ทุกคนต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด”
อยากฝากถึงแฟนบอลชายไทยทุกคน​ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยด้วย เราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน
สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน วันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้ วันที่ 3 มิถุนายน ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ที่สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยมวันที่ 7 มิถุนายน ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ที่สนามซาบีล สเตเดี้ยม วันที่ 15 มิถุนายน ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ที่สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่