วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ตบสาวไทย" ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ลุยศึก "เนชั่นส์ ลีก 2021"

“ตบสาวไทย” ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ลุยศึก “เนชั่นส์ ลีก 2021”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยนำนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหม่ เข้ารับการฉีดวัคซีน ที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา ก่อนเดินทางไปร่วมศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี อิตาลี
นักวอลเลย์บอลหญิงจำนวน 17 คน นำโดย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อําพร หญ้าผา พร้อมด้วยทีมงานสตาร์ฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 โดยหลังการฉีดวัคซีน นักตบสาวไทยเผยว่าร่ายกายแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด และถือเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนจะไปแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นภารกิจเร่งด่วน ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัว โดยหลายคนไม่ได้ฝึกซ้อมตั้งแต่จบศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ร่างกายอาจจะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่การไปแข่งครั้งนี้จะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มความสามารถ เพื่อประเทศชาติและแฟนกีฬาชาวไทย
หลังจากนี้นักตบสาวไทยจะหยุดพัก 1 วัน วันที่ 19 พฤษภาคม จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่คลีนิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บ วิภาวดี เพื่อใช้ผลยืนยันก่อนเดินทางไปอิตาลี ก่อนจะออกเดินทางคืนวันที่ 20 พฤษภาคม และไปถึงจะเข้าเก็บตัวในบับเบิ้ลที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ทันที ซึ่งจะมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันเพียง 3 วัน ก่อนประเดิมสนามนัดแรกพบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น.

Cr : วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่