วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เพาะกาย" ชวนส่งคลิปออกกำลังกาย "แคลอรี่ เครดิตสู้ โควิด" ชิงเงินแสน

“เพาะกาย” ชวนส่งคลิปออกกำลังกาย “แคลอรี่ เครดิตสู้ โควิด” ชิงเงินแสน

พิมพ์ไทยออนไลน์ // สมาคมกีฬาเพาะกายฯ ผนึกกำลังคณะกรรมการกีฬาวุฒิสภา ชวนคนไทยส่งคลิปออกกำลังกาย ภายใต้แนวคิด “แคลอรี่เครดิตสู้ COVID19” (โควิด-19) ชิงเงินกว่าแสน เริ่ม 10 พ.ค.นี้
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงนี้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในไทย ระลอก 3 ที่หนักหนาสาหัสมากยิ่ง มีผู้ติดเชื้อวันละ พันกว่าคน บางวัน 2 พันกว่าคน มีผู้เสียชีวิตทุกวัน ภาครัฐบาลขอความร่วมมือให้หลายๆ หน่วยงานทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชนให้พนักงานเวิร์คฟอร์มโฮม ที่บ้าน เพื่อช่วยหยุดเชื้อเพื่อชาติ สมาคมฯ มีโครงการชวนคนไทยออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

“อีกอย่างเพราะสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ระบาดหลายจังหวัดจนสถานที่ออกกำลังกายบางแห่งปิดชั่วคราว ทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คณะกรรมาธิการ การกีฬาวุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการกีฬาอาชีพและอุตสาหกรรมกีฬา เชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนร่วมแชร์คลิปการออกกำลังกายที่บ้านทุกรูปแบบ ที่ทุกคนได้ปฏิบัติเป็นประจำที่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 (โควิด-19) เพื่อร่วมรณรงค์ให้คนไทยทุกคนออกกำลังกายสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย การป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 (โควิด-19) อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนรับการฉีดวัคซีน เดือนมิถุนายนนี้”
“เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน ให้ประชาชนทั่วไปออกกาลังกายใน หลากหลายรูปแบบ ตามความถนัดและความสะดวก เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีสุขภาพที่ดี และสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 (โควิด-19) นอกจากนี้เป็นการร่วมรณรงค์และบูรณาการตามโครงการแคลอรี่เครดิตของคณะกรรมาธิการ การกีฬา วุฒิสภา”
“แค่อยู่บ้านอออกกำลังกายทำให้สุขภาพแข็งแรง และมีเงินรางวัล สามารถแชร์คลิปการออกกำลังกาย เพื่อร่วมประกวดภายใต้แนวคิด “แคลอรี่เครดิตสู้ COVID19” (โควิด-19) ชิงรางวัลรวมกว่าหนึ่งแสนบาท โดยคลิปที่ผ่านการคัดเลือกจะมีรางวัลมอบให้กับผู้ชนะการประกวดด้วย”

“เริ่มกิจกรรม “แคลอรี่เครดิตสู้ COVID19” (โควิด-19) ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 พฤษภาคม 2564 นี้ ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์คลิปวีดีโอการออกกำลังกาย ความยาวไม่เกิน 2 นาที โพสต์วีดีโอลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมติด แฮชแท็ก #แคลอรี่เครดิตสู้COVID19 โดยตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ และส่งโพสต์ วีดีโอ มาที่ อินบ๊อกซ์ เพจ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย โดยโพสต์วีดีโอภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ประกาศผลภายวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ www.tbpa.or.th”
“สำหรับเงินรางวัล อันดับ 1 ได้รับ 30,000 บาท, อันดับ 2 รับ 20,000 บาท, อันดับ 3 รับ10,000 บาท, อันดับ 4 รับ 8,000 บาท อันดับ 5 รับ 6,000 บาท, ส่วนรางวัลชมเชยมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล และรางวัล ป็อปปูล่าโหวต (สำหรับผู้ที่มียอดผู้ชมวิดิโอมากที่สุด) จะได้รับผลิตภัณฑ์จาก นาว เวย์ โปรตีน มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
ผู้สนใจติดตามข้อมูลได้ที่ เฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย หรือ เว็บไซต์ www.tbpa.or.th

Cr : วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่