วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ชนาธิป" ลงเต็มเกม "แอสซิสต์" ไม่ตั้งตัว "ซัปโปโร" ไล่ตีเจ๊าจืด "ธีราทร" เรียกฟิต

“ชนาธิป” ลงเต็มเกม “แอสซิสต์” ไม่ตั้งตัว “ซัปโปโร” ไล่ตีเจ๊าจืด “ธีราทร” เรียกฟิต

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รอดตายหวุดหวิดหลังโดน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บุกนำ 2-0 แต่ฮึดไล่ตีเสมอ 2-2 “เจ” ชนาธิป ลงตัวจริงเล่นเต็มเกมและได้แอสซิสต์แบบไม่ตั้งตัว ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทำได้แค่เสมอ เวกัลตะ เซนได แบบไร้สกอร์
ศึก เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 64 คู่ที่น่าสนใจที่สนามซัปโปโร โดม เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ที่มี 7 แต้ม จาก 7 นัด เปิดบ้านรับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อันดับ 15 ที่มี 7 แต้ม จาก 7 นัด
ครึ่งแรกกลายเป็นทีมเยือนที่จบสกอร์ได้เฉียบขาด ซัดนำก่อนสองตุงจาก คาสึยะ นางาโตะ แบ็กซ้ายที่เติมสูงขึ้นมาตะบันด้วยขวาโล่งๆในนาทีที่ 9 และ จากการสังหารของ อายาเสะ อูเอดะ ในนาที 20 ก่อนที่ ซัปโปโร จะมาตีตื้น 1-2 ในนาที 26 เมื่อ อาคิโตะ ฟูกูโมริ เปิดมาหน้าประตู บอลตกมาโดนตัว เจ-ชนาธิป เข้าทาง ชุนตะ ทานากะ ซัดเรียดเสียบเสากลายเป็นแอสซิสต์แรก ของดาวเตะไทยในเจลีกซีซั่นนนี้
ครึ่งหลังเจ้าถิ่นแก้เกมมาดีแล้มาได้ประตูตีเสมอในนาที 70 จากการสังหารจุดโทษของ อันแดร์สัน โลเปส ซึ่งเป็นประตูที่ 8 ของดาวยิงบราซิเลี่ยนในซีซั่นนี้นำเป็นดาวซัลโวแบบเดี่ยวๆ ขณะที่ช่วงท้ายเกมนาที 86 ชนาธิป รับบอลต่อจาก ลูกัส แฟร์นานเดส ก่อนจะเลี้ยงหลบหาช่องยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลข้ามคานออกไปทำให้จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-2 แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ เยอร์เทค สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ทีมรองบ๊วยที่มี 1 แต้มจาก 7 เกม พบกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่ยังไม่มีชื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิต โดยถึงแม้ทีมเยือนจะโหมบุกหนักในช่วงครึ่งหลัง แต่ทำได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา จบเกมเสมอกัน 0-0 ก่อนที่ทีมธีราทร จะมีคิวบุกดวลทีมชนาธิปศึกไทยดาร์บี้ในวันศุกร์ 16 เม.ย. นี้ ยิงสดทาง SIAMSPORT
โปรแกรมถ่ายทอดสดเจลีกนัดต่อไปทาง SIAMSPORT YouTube Channel ช่วงกลางสัปดาห์ดังนี้ วันพุธที่ 14 เม.ย. 64
16.00 น. เซเรโซ่ โอซาก้า – โทคุชิมะ วอร์ติส 17.00 น. คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ – อวิสป้า ฟุกุโอกะ 17.30 น. นาโกย่า แกรมปัส – ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันศุกร์ 16 เม.ย. 64 17.00 น. ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร – โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส
​ชมไฮไทล์ศึกฟุตบอลเจลีก 2021 วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. 64 ไฮไลท์เจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไล่ตามตีเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-2 | 11.04.21 https://www.youtube.com/watch?v=vo5t0OwJ5P0&t=13s ไฮไลท์เจลีก เวกัลตะ เซนได เปิดรังเจ๊า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-0 | 11.04.21 https://www.youtube.com/watch?v=eem8e1fJ7GE&t=28s

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่