วันอาทิตย์, ตุลาคม 27, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"เมืองพัทยา" พร้อมจัด "เจ็ตสกีนานาชาติ" Jet Ski - World Cup 2020

“เมืองพัทยา” พร้อมจัด “เจ็ตสกีนานาชาติ” Jet Ski – World Cup 2020

พิมพ์ไทยออนไลน์ // นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “Jet Ski – World Cup 2020” และการจัดแสดงเจ็ตสกีกับเรือหรู โดยมีนายดำรงค์เกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ที่ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

เมืองพัทยา ร่วมกับ สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “Jet Ski – World Cup 2020” ที่ ชายหาดจอมเทียน และการจัดแสดงเจ็ตสกีกับเรือหรู ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 21-25 เมษายน 2564 โดยการจัดการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกี เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญการร่วมขับเคลื่อนมูลค่าทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยา สร้างประโยชน์ในด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำ สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนกับนักท่องเที่ยว​ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาร่วมการแข่งขันในเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) โดยการจัดงานในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด สำหรับเจ็ตสกีโลกครั้งนี้ ยอดแชมป์ระดับโลกที่สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องผ่านการกักตัว 14 วัน แล้วเท่านั้น พร้อมทั้งมีระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยและจุดคัดกรองไวรัสโควิด 19 ตามมาตรการด้านสาธารณสุข (D-M-H-T-T) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ประธานในที่ประชุมได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลรับผิดชอบ ด้านการรักษาความปลอดภัยในทะเล ความปลอดภัยบริเวณสถานที่แข่งขัน การจัดการจราจร สิ่งอำนวยความสะดวก การรักษาพยาบาล ความสะอาด และด้านต่างๆ ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3825 3128 ในวันเวลาราชการ

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่