วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"โค้ชแบน" ยันไม่ประมาท "ฉลามชล" ชี้แบงค็อกหวัง 3 แต้ม

“โค้ชแบน” ยันไม่ประมาท “ฉลามชล” ชี้แบงค็อกหวัง 3 แต้ม

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดสนาม ทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.
ฟอร์มของ “แข้งเทพ” หลังรีสตาร์ท ถือว่าดีมากและยังไม่แพ้ใคร ล่าสุดบุกไปหยุดสถิติชนะรวดของจ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วน “ฉลามชล” เพิ่งปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกในลีก หลังรีสตาร์ทเฉือนชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี มา 1-0
ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “ตอนนี้เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทีมค่อนข้างอยู่ในสภาพที่พร้อม แต่บางคนอาจจะมีการล้าบ้าง”
“เป้าหมายเรายังเหมือนเดิม เล่นในบ้านต้องพยายามคว้า 3 แต้ม เพื่อขยับอันดับขึ้นไป ชลบุรี เป็นทีมที่แกร่งเหมือนเดิม มีกองหน้าที่สูงใหญ่ ขณะที่ เกมรับมีนักเตะต่างชาติที่แข็งแกร่งและสูงใหญ่ ดังนั้นเราต้องพยายามป้องกันลูกตั้งเตะ และการปะทะต้องละเอียด”
“เรายังมีสิ่งที่แก้ไขอีกเยอะ การเตะถี่ ทำให้ไม่มีเวลาการปรับหรือแก้ไข แต่ก็พยายามสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะ การยังไม่แพ้ใครมาในช่วงหลังทำให้ทุกคนมั่นใจมากขึ้น เป็นข้อดีก่อนที่เราจะลงเล่นในนัดต่อไป”
“สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายเรายังคงมองนัดต่อนัด พยายามเก็บสามแต้มให้ได้ทุกนัด และมารอดูปลายทางว่าจะจบอันดับไหน หลายทีมมีคะแนนไล่เลี่ยกัน เราต้องมาลุ้นกันในช่วงท้าย ถ้าทำได้ มันก็มีโอกาส”

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่