วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"ส.ว่ายน้ำ" พบปะสโมสรสมาชิก "บิ๊กป้อม" เน้นร่วมพัฒนาฯ พร้อมเปิดตัวศูนย์ฝึกเเห่งใหม่ ที่ มศวองครักษ์

“ส.ว่ายน้ำ” พบปะสโมสรสมาชิก “บิ๊กป้อม” เน้นร่วมพัฒนาฯ พร้อมเปิดตัวศูนย์ฝึกเเห่งใหม่ ที่ มศวองครักษ์

พิมพ์ไทยออนไลน์ // พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโครงการพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับสโมสรสมาชิก ว่าหลังจากการประชุมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่เสร็จสิ้น จึงได้มีการลงพื้นที่พบปะบรรดาสโมสรสมาชิก เป็นเเห่งเเรกที่อยู่ภายใต้การดูเเลของสมาคมกีฬาว่ายน้ำ เริ่มจากการเยี่ยมชมกิจการชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนเตรียมทหาร โดยมีพล.ต.รวิศ รัชตะวรรณ
ผบ.รร.ตท.ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ได้มีการหารือเกี่ยวกับความร่วมมือ รวมถึงเเลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างสมาคมกีฬาว่ายน้ำกับสโมสรสมาชิก จะเน้นหลักในส่วนของข้อมูล วิทยาศาสตร์การกีฬาเเละกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับสมาชิก

ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ซึ่งทราบว่าทางโรงเรียนเตรียมทหาร ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับกีฬาโปโลน้ำเป็นพิเศษ จุดนี้เองทางสมาคมฯจะเร่งดำเนินการส่งบุคลากรมาให้ความรู้เพื่อร่วมพัฒนา จากนี้ทางสมาคมฯจะลงพื้นที่พบปะสโมสรสมาชิกอย่างทั่วถึง ตามเเผนโครงการพบปะพัฒนาสัมพันธ์ ที่ได้รับความร่วมมือจากอุปนายก และที่ปรึกษาหลายท่าน
พล.อ.ศิริชัย ยังกล่าวถึงความคืบหน้าเเผนงานการตั้งศูนย์ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติ และการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาให้กับนักกีฬา ว่า ขณะนี้คณะทำงานได้มีการพูดคุยกับทางมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยยินดีให้ความร่วมมือจัดตั้งศูนย์ฝึกนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงสนับสนุนในส่วนของการศึกษาด้วย ถือเป็นเรื่องดีที่ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำ กำลังเร่งดำเนินการอยู่ คาดว่าจะมีการเซ็นmou กันในเร็วๆนี้

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่