วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาดีโอโก้ ประเดิมสำรอง "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านอัด พีที ประจวบ 2-0 เปิดหัวเลกสองไทยลีก

ดีโอโก้ ประเดิมสำรอง “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านอัด พีที ประจวบ 2-0 เปิดหัวเลกสองไทยลีก

พิมพ์ไทยออนไลน์ // การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 16 หรือว่านัดแรกของเลกที่ 2 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง โดยเกมนี้ 2 นักเตะใหม่ของ บีจีพียู อย่าง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ มีชื่อเป็นตัวสำรอง ขณะที่ตัวหลักอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กัปตันทีม สารัช อยู่เย็น, สุมัญญา ปุริสาย, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อิรฟาน ฟานดี้ และเจนรบ สำเภาดี ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง
เริ่มเกมครึ่งแรกทัพ “เดอะ แรบบิท” เป็นฝ่ายเดินเกมบุกเข้าใส่ทันที และนาทีที่ 16 เกือบจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะวางบอลยาวของ สารัช อยู่เย็น ให้ สุมัญญา ปุริสาย เอาบอลลงในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยขวา แต่ติดเซฟของผู้รักษาประตูทีมเยือน

นาทีที่ 23 ทีมเยือน พีที ประจวบ ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ พีฬาวัช อรรคธรรม เปิดจากฝั่งขวาให้ อมร ธรรมนาม ได้โหม่งแต่บอลข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 40 เจ้าถิ่น บีจี ปทุมฯ ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ไหลให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลุดขึ้นไปริมเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดมาหน้าประตูแนวรับทีมเยือนสกัดบอลพลาดมาเข้าทาง สุมัญญา ปุริสาย ยิงเต็มข้อเข้าไปให้ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำ 1-0 จบเกมครึ่งแรก เจ้าบ้านนำ 1-0
ครึ่งหลังนาทีที่ 47 ทีมเยือน พีที ประจวบ ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ รัชพล นาวันโน แต่บอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 65 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ลงเล่นแทน เชาว์วัตน์ วีระชาติ นาทีที่ 67 บีจี ปทุมฯ ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปในนาทีที่ 69 ให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” หนีห่างเป็น 2-0
นาทีที่ 86 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นแทน เจนรบ สำเภาดี นาทีที่ 90 สิโรจน์ ฉัตรทอง จ่ายให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เลี้ยงตัดเข้ากลางก่อนจะยิงข้ามคานออกไป จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ
โปรแกรมนัดต่อไปทัพ “เดอะ แรบบิท” ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 17 บุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 เวลา 18.30 น. ที่สนามบุณยะจินดา

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่