วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2

พิมพ์ไทยออนไลน์ // การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่ 16 ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เริ่มเกม น.5 ทีมเยือนกิเลนผยอง ได้โอกาสจบสกอร์ก่อนจากจังหวะที่ แดร์เลย์ พาบอลลากเลื้อยเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะหาจังหวะง้างยิงด้วยขวาเต็มข้อยัดเสาแรก แต่ทาง ไมเคิล ฟานเคสการ์ค ยังยืนปิดเสาไว้ดีปัดทิ้งออกไปได้
น.31 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ พิชา อุทรา ได้โอกาสยิงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลดันเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว น.34 ทีมเยือนกิเลนผยอง น่าจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ตัดบอลจากแนวรับของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายจนสุดเส้นหลัง

ก่อนปาดเข้าหน้าเขตโทษ พิชา อุทรา วิ่งเข้ามาชาร์จจ่อๆ ทว่าบอลดันไปติดเซฟของ ไมเคิล ฟานเคสการ์ด ที่พุ่งมาปัดออกไปได้ น.37 โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของเจ้าถิ่นแข้งเทพ และเกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งขวา วันเดอร์ หลุยส์ วิ่งเข้ามาเปิดบอลโค้งๆเข้าเขตโทษ ชนานันท์ ป้อมบุปผา จะเทคตัวขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ทว่าทางด้านของ สมพร ยศ โชว์เซฟบินปัดออกหลังไว้ได้ทันควัน เวลาที่เหลือยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0
นาทีที่ 55 ฮาจิเมะ โฮโซไก สกัดบอลไม่ดีบอลลอยโด่งมาหน้าปากประตู ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ได้โอกาสขึ้นโหม่งโล่งๆ ส่งบอลผ่านมือของโกลเจ้าถิ่น เข้าประตูไป ช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 น.60 ชนานันท์ ป้อมบุปผา ทำประตูให้ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 น.70 “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 จาก ปกเกล้า อนันต์ น.77 แดร์เลย์ ยิงให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีเสมอ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 2-2

 

r. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่