วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"โค้ชอู๊ด" ชี้แข้งท่าเรือกำลังมั่นใจ กำชับห้ามประมาท "ฉลามชล"

“โค้ชอู๊ด” ชี้แข้งท่าเรือกำลังมั่นใจ กำชับห้ามประมาท “ฉลามชล”

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 13 คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมฟอร์มแรงที่รั้งอันดับ 7 จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม พบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.
ทัพ “ฉลามชล” มีโอกาสลุ้นพื้นที่โควตา ACL แม้จะเพิ่งสะดุดหลังบุกไปพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวุดหวิด ขณะที่ “สิงห์เจ้าท่า” กำลังมั่นใจสุดๆ หลังคว้าชัยชนะมาได้หลายนัดติด และมีลุ้นแซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง
สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “ตอนนี้เรากำลังมีความมั่นใจสูงมาก จากผลการแข่งขันที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนมีความกล้าที่จะแสดงประสิทธิภาพของตัวเองออกมา ในทุกตำแหน่ง”
“การไปเยือนชลบุรี เกมนี้ เราทำการบ้านอย่างหนัก หลังจากที่ได้ดูพวกเขาเล่นกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมนี้ ชลบุรี จะไม่มี แฮริสัน ไคออน เราต้องวิเคราะห์ว่าเขาจะส่งใครแทน และที่สำคัญการเล่นเกมเยือนประมาทไม่ได้เด็ดขาด และต้องมีความรัดกุม”
“สถานการณ์ตอนนี้มองนัดต่อนัด แม้จะมีโอกาสไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะหลังจากเกมกับชลบุรี แล้วยังมีโปรแกรมที่ต้องเจอทั้ง เมืองทอง, ราชบุรี รวมถึง เชียงราย เราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด”
“สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมสุดๆ แต่ต้องเช็ค ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ที่ได้รับบาดเจ็บ ว่าเขาฟิตสมบูรณ์ทันหรือไม่”
“การชนะมาติดต่อกัน แน่นอนมันย่อมทำให้ทุกคนคาดหวัง และความกดดันมันเป็นของคู่กับโค้ช เราก็ต้องเปลี่ยนตรงนั้นให้เป็นชัยชนะ ซึ่งเราจะต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อให้ได้ผลตามที่เราต้องการ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 13 มีดังนี้ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 18.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ที่ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD และเฟสบุ๊คสโมสร18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง CH7 HD และ AIS PLAY (18.30 น.) สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ YouTube MainStand วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ๅ7.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ที่ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง 9 MCOT HD, T-Sports และเฟสบุ๊คสโมสร 18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ True ID (18.30 น.) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ สนามช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่