วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"กรุงไทย-แอกซ่า" ลิเวอร์พูลชวน แฟนหงส์แดง วิ่งเวอร์ชวลรัน

“กรุงไทย-แอกซ่า” ลิเวอร์พูลชวน แฟนหงส์แดง วิ่งเวอร์ชวลรัน

พิมพ์ไทยออนไลน์ // “กรุงไทย-แอกซ่า” และ สโมสรลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ชวนนักวิ่งแฟนหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” ร่วมกิจกรรม The Kop Run presented by AXA “เดอะ ค็อป รัน พรีเซ็นเต็ด บาย เอเอ็กซ์เอ” (กรุงไทย-แอกซ่า) ในรูปแบบเวอร์ชวลรัน สามารถวิ่งหรือเดิน ระยะ 5 ก.ม. 10 ก.ม. 100 ก.ม. วันที่ 22 พ.ย.2563-17 ม.ค.2564 เพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ สโมสรลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ จัดกิจกรรมวิ่ง The Kop Run presented by AXA “เดอะ ค็อป รัน พรีเซ็นเต็ด บาย เอเอ็กซ์เอ” (กรุงไทย-แอกซ่า)
สำหรับฤดูกาล 2563-2564 เปิดโอกาสให้แฟนๆ หงส์แดง ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเวอร์ชวลรัน (Virtual Run) ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ในไทย แฟนๆ ลิเวอร์พูลสามารถเลือกได้ว่า จะเดิน จ๊อกกิ้ง หรือ วิ่ง ในระยะทาง 5 ก.ม. 10 ก.ม. หรือ 100 ก.ม. ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 จนถึง วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
ในแต่ละสัปดาห์ นักวิ่งสามารถบันทึกระยะทางผ่านแอปพลิเคชัน LFC Official และจะได้รับคะแนนจากการพิชิตระยะทางให้สำเร็จ พร้อมปลดล็อคถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลดิจิทัล เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และเมื่อจบกิจกรรม นักวิ่งจะได้รับเหรียญและเสื้อที่ระลึกจากงาน The Kop Run presented by AXA “เดอะ ค็อป รัน พรีเซ็นเต็ด บาย เอเอ็กซ์เอ” (กรุงไทย-แอกซ่า)

การวิ่งในครั้งนี้ แฟนๆ หงส์แดงสามารถช่วยระดมทุนโครงการระหว่าง มูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล และ Right to Play “Side by Side” (ไรท์ ทู เพลย์ “ไซด์ บาย ไซด์”) กรุงเทพมหานคร โดยโครงการใช้พลังการเล่นกีฬา เปลี่ยนแปลงชีวิตเด็กด้อย ให้ก้าวพ้นความทุกข์ยาก และบรรลุศักยภาพสูงสุด รวมถึงจะช่วยเหลือเด็กและครอบครัวให้มีเครื่องมือและทักษะที่จำเป็น เอาชนะความยากจน ความขัดแย้ง การได้รับการศึกษาน้อยหรือไม่ได้รับการศึกษา โดยเงินช่วยเหลือของท่าน เพียง 200 บาท เปิดโอกาสให้เด็ก 1 คน ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม “Play Day” (เพลย์ เดย์) สร้างความสนุกสนาน ปลอดภัย และให้ความรู้แก่ชุมชนอีกด้วย
นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “กลุ่มแอกซ่า และ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงาน The Kop Run presented by AXA “เดอะ ค็อป รัน พรีเซ็นเต็ด บาย เอเอ็กซ์เอ” (กรุงไทย-แอกซ่า) ในปีนี้อีกครั้ง และจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตื่นเต้นกับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะสนับสนุนทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้มีแนวทางและข้อจำกัดในปัจจุบัน จัดงานจึงตัดสินใจจัดงานเวอร์ชวลรันขึ้นในปีนี้ โดยนักวิ่งเลือกเวลา และสถานที่วิ่ง ได้ตามความสะดวก
ทั้งนี้ The Kop Run presented by AXA “เดอะ ค็อป รัน พรีเซ็นเต็ด บาย เอเอ็กซ์เอ” (กรุงไทย-แอกซ่า) เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีจำนวนบัตรทั้งสิ้น 8,000 ใบ ถามข้อมูลได้ที่ https://www.runlah.com/events/kopvr20 การลง
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ร่วมกับ Right to Play “Side by Side” (ไรท์ ทู เพลย์ “ไซด์ บาย ไซด์”) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://righttoplay.com/en/landing/axa-kop-run/

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่