วันอังคาร, กันยายน 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กป้อม" นั่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ สมัย 2 แบบไร้คู่แข่ง

“บิ๊กป้อม” นั่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ สมัย 2 แบบไร้คู่แข่ง

พิมพ์ไทยออนไลน์ // พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล ในฐานะอุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เป็นประธานการจัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี2563 ที่ โรงเเรมโฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 7 ฑงญง?(ษฯฒษ วาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำคนใหม่ เเทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯคนปัจจุบัน กำลังจะหมดวาระ หลังบริหารงานครบ 4 ปี
โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 174 สโมสร จากทั้งหมด 319 สโมสร เเละสามารถออกเสียงเลือกตั้งได้จำนวน 171 สโมสร ปรากฏว่าไม่มีผู้สมัครลงชิงตำเเหน่งในครั้งนี้

ที่ประชุมสโมสรสมาชิกต่างเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯเพียงคนเดียว เเบบไร้คู่เเข่ง โดยมีการยกมือรับรองผลเป็นเอกฉันท์ ทำให้ พล.อ.ประวิตร นั่งในตำเเหน่งนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำต่ออีก 1 สมัย เป็นระยะเวลา 4 ปี ระหว่างปี 2564- 2568 ถือเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังเข้ามารับตำเเหน่งต่อจากนายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ นายกสมาคมฯ คนเก่าที่ลาออก ปี2559

นายธนาวิชญ์ โถสกุล ”โค้ชตึก” เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯกล่าวว่า “สโมสรสมาชิกยังคงวางใจในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในการหน้าที่นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำต่อไปอีก 1 สมัย ซึ่งวันนี้ไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุม เนื่องจากติดภารกิจ ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องดีในความต่อเนื่องของการบริหารจัดการงานสมาคมฯ ที่ต้องพัฒนาอีกหลายส่วน หลังจากนี้ภายใน 1 เดือน จะเเต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ ตามกฏของการกีฬาเเห่งประเทศไทย หรือกกท. อย่างไรก็ตามอำนาจสิทธิ์ขาดทั้งหมดอยู่ที่ พล.อ.ประวิตร ว่าจะเลือกคณะทำงานชุดเดิม หรือเป็นทีมงานชุดใหม่ ตรงนี้คงต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้ง”

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่