วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาบอคเซีย ติวเข้มซ้อมสนามจริงไร้ปัญหา "เจมส์" วรวุฒิ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์บุคคล-ทีม

บอคเซีย ติวเข้มซ้อมสนามจริงไร้ปัญหา “เจมส์” วรวุฒิ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์บุคคล-ทีม

พิมพ์ไทยออนไลน์//ความเคลื่อนไหวของทีมบอคเซียทีมชาติไทย เตรียมพร้อมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ทีมบอคเซียทีมชาติไทย นำโดย วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, วัชรพล วงษา, วรวุฒิ แสงอำภา, พรโชค ลาภเย็น ฯลฯ ฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก ที่ สนามหางโจว ยิมเนเซียม ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง
ด้าน “โค้ชแจ่ม” สัมฤทธิ์ คชศิลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย เปิดเผยว่า จากการที่ได้ฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงต้องบอกว่าสภาพถือว่าดี ส่วนเรื่องปัญหาก็ไม่มีเพราะเจ้าภาพเตรียมการไว้ดีมาก เราก็ไม่ต้องกังวล และตอนนี้นักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเต็มร้อย ในเอเชียนพาราเกมส์ถือว่ามีความพร้อมแบบเต็มที่ เพราะนักกีฬาของทุกคนเตรียมทีมและฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดนักกีฬาเพิ่งทำผลงาน รายการโปโว เดอ วาร์ซิม 2023 เวิลด์ บอคเซีย คัพที่ โปรตุเกส ทำให้ทุกคนมีความความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นกับเอเชียนพาราเกมส์หนนี้

“เป้าหมายคือ 3 เหรียญทอง เท่ากับครั้งที่แล้ว เชื่อมั่นว่าจะทำได้ตามที่คาดอย่างแน่นอน สุดท้ายอยากให้พี่น้องแฟนๆกีฬาชาวไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในรายการนี้ด้วยครับ”
ด้าน “เจมส์”วรวุฒิ แสงอำภา ดีกรีแชมป์เก่าในประเภทบุคคล บีซี 2 และ ทีม บีซี 1-2 เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผมฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่ออย่างทำให้สภาพความพร้อมตอนนี้ถือว่าเต็มร้อย ในครั้งนี้หวังที่ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยอย่างน้อยต้องเขาชิงทั้งสองรายการเพื่อคว้าเหรียญรางวัลในเอเชียนพาราเกมส์ให้ได้อีกครั้ง
สำหรับเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ปี 2018 มีการชิงชัยกัน 7 เหรียญทอง ทัพอัศวินลูกนิ่มไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงาน 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โดย จีน ตามมาเป็นอันดับสอง 2 เหรียญทอง

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่