วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวเด่นประเด็นร้อนข่าวกีฬา"ฟิล์ม-รัฐภาคย์" ชวนแฟนนักอ่านร่วม งาน "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28" สุดยิ่งใหญ่!

“ฟิล์ม-รัฐภาคย์” ชวนแฟนนักอ่านร่วม งาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” สุดยิ่งใหญ่!

พิมพ์ไทยออนไลน์//“ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” อดีตนักบิดขวัญใจชาวไทย ชวนแฟนนักอ่านมาร่วม งาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” สุดยิ่งใหญ่! พบหนังสือมากมายกว่า 1 ล้านเล่ม ระหว่าง
“ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” อดีตนักบิดขวัญใจชาวไทย ชวนแฟนนักอ่านมาร่วม งาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” สุดยิ่งใหญ่! พบหนังสือมากมายกว่า 1 ล้านเล่ม ระหว่างวันที่ 12-23 ต.ค.นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดโมโตทู คนแรกของไทยในประวัติศาสตร์ เปิดใจชอบอ่านหนังสือแนว “จิตวิทยา” โดยมีหนังสือ “โค้ชชิ่ง” กลยุทธ์การเป็นโค้ช เพื่อพิชิตเป้าหมายได้อย่างมืออาชีพ เป็นหนังสือเล่มโปรด เพื่อนำมาปรับใช้พัฒนาตัวเองในการเป็นโค้ชที่ดีมากขึ้น นอกจากนั้นการอ่านหนังสือยังช่วยให้มีสมาธิ และสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตจริงได้อีกด้วย
นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” ระหว่างวันที่ 12-23 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดโมโตทู คนแรกของไทยในประวัติศาสตร์ ร่วมเปิดเผยถึงหนังสือในดวงใจ ณ Meeting Room 109 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดโมโตทู คนแรกของไทยในประวัติศาสตร์ ได้กล่าวว่า “สำหรับผมเป็นอีกคนที่ค่อนข้างชื่นชอบการอ่านหนังสือเพื่อเพิ่มประสบการณ์ด้านต่างๆ ให้เพิ่มมากขึ้น ยกตัวอย่างหนังสือที่ผมชื่นชอบก็คือหนังสือ “โค้ชชิ่ง” กลยุทธ์การเป็นโค้ชเพื่อพิชิตเป้าหมายได้อย่างมืออาชีพ
(Coaching For Performance) ออกแนวด้าน “จิตวิทยา” ซึ่งผมได้อ่านแล้วนำสิ่งต่างๆ ในหนังสือมาปรับใช้ในการเป็นโค้ชของผม โดยเฉพาะวิธีการถามและการสื่อสารกับนักกีฬา ซึ่งคนเป็นโค้ชต้องใช้ทักษะต่างๆ ในการพูดเพื่อที่จะได้สิ่งที่ต้องการจากนักกีฬา เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาได้อย่างถูกจุด นอกจากนั้นยังช่วยให้เราใจเย็นลง มีสมาธิมากขึ้น มีวิธีคิดที่มากกว่าเดิม และสามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในและนอกสนามแข่ง สำหรับใน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 ปีนี้ ถือจัดว่าได้อย่างยิ่งใหญ่ มีหนังสือมากกว่า 1 ล้านเล่ม หนังสือใหม่กว่า 3,000 ปก มาให้เลือกอย่างจุใจ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ขอเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 กันเยอะๆ นะครับ”
ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) ครั้งนี้ พบกับ โซนหนังสือที่น่าสนใจใน 5 หมวดหมู่ ประกอบไปด้วย 1. หนังสือทั่วไป 2. นิยายและวรรณกรรม 3. หนังสือเด็กและการศึกษา 4. การ์ตูนและวัยรุ่น (Book Wonderland) 5. หนังสือเก่า จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำมากมาย

และที่โดดเด่นครั้งแรก!!! กับโครงการ “The Book Teller by Pubat” ภายใต้แนวคิด “Dream of Speech นี่สิ! หนังสือในฝันของฉัน” การประกวดทอล์คโชว์ในงานหนังสือ พบกับรูปแบบการแข่งขันที่น่าสนุกและตื่นเต้นเร้าใจ กับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 10 นักพูดที่จะมาเล่าถึงหนังสือในฝัน โดยตั้งแต่เปิดรับออดิชั่นทาง TikTok ก่อนจะขึ้นเวทีประชันกันในวันที่ 23 ตุลาคม 2566 นำทัพโดย 3 กรรมการผู้มากความสามารถ ชมัยภร แสงกระจ่าง, วิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ จักรกฤต โยมพยอม
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด! ลดสูงสุด 80% จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำ , โค้ดส่วนลดจาก MarketPlace ชั้นนำ ทั้ง Shopee, Lazada, ThaiBookFair.com, LINEMAN, TikTok Shop ฯลฯ พร้อมบริการขนส่งหนังสือด้วยมาตรฐาน EMS ภายในประเทศกับ “ไปรษณีย์ไทย” ในราคาพิเศษ เป็นต้น
ห้ามพลาด! พบกันในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) อย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2566 รวม 12 วัน ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thai Book Fair #BookExpo2023 #TheBookTeller #งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่28 #BookExpoThailand2023 #BOOKDREAMS

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่