วันเสาร์, เมษายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาโมเมนต์อบอุ่น! ทัพนักกีฬาคนพิการไทย ขอบคุณเครือซีพี หนุนเสบียง-ซิมโรมมิ่ง

โมเมนต์อบอุ่น! ทัพนักกีฬาคนพิการไทย ขอบคุณเครือซีพี หนุนเสบียง-ซิมโรมมิ่ง

พิมพ์ไทยออนไลน์//โมเมนต์อบอุ่น! ทัพนักกีฬาคนพิการไทย ขอบคุณเครือซีพี หนุนเสบียง-ซิมโรมมิ่ง ใช้ติดต่อสื่อสารครอบครัว ร่วมเป็นกำลังใจและยินดีกับความสำเร็จ
ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ กัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 โดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหาร และการสื่อสารอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยในการเดินทางไปสู้ศึกครั้งนี้

ล่าสุดทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ได้รับประทานอาหารของเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่สนับสนุนสเบียงจัดเต็มเปี่ยมไปด้วยโภชนาการ และคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมทั้งยังได้ใช้ “ซิมโรมมิ่ง ทรูมูฟ เอช” โทรออก รับสาย ใช้ดาต้าได้ไม่อั้น เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกลับไปยังครอบครัวเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการเข้าร่วมชิงชัยล่าเหรียญรางวัล
ขณะเดียวกัน “ธนากร เลิศธะนะชัย” นักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย “ขวัญชัย พิมพ์กรณ์” นักกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลทีมชาติไทย ได้ใช้ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช ติดต่อกลับไปยังครอบครัว เพื่อมอบเหรียญทองจากการแข่งขันให้ผู้เป็นที่รักได้ร่วมยินดีกับความสำเร็จ ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศโมเมนต์แห่งความอบอุ่น ในศึกอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้

ทั้งนี้ ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ได้แสดงความขอบคุณ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งคอยเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างตลอดมายาวนานกว่า 7 ปีแล้ว ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเสริมความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ ให้พร้อมสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ 2023
เครือเจริญโภคภัณฑ์ เชิญชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย การแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ กรุงพนมเปญ กัมพูชา ร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกัน และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ โพสต์บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง เพื่อให้นักกีฬาทีมชาติไทยคว้าชัยชนะมามอบแด่ประเทศชาติและคนไทยทุกคน #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ 

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่