วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา" ชวนคนรักซัพบอร์ด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ "พายทะลุปอด"

“สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา” ชวนคนรักซัพบอร์ด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “พายทะลุปอด”

พิมพ์ไทยออนไลน์//“สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา” ชวนคนรักซัพบอร์ด ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “พายทะลุปอด”
สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดระยอง หนุนโครงการหนึ่งกีฬา หนึ่งกิจกรรม รวมพลคนรักซัพบอร์ด “พายทะลุปอด” วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ที่ ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง สมัครฟรีเพียง 300 คนเท่านั้น
นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมฯได้ร่วมสนับสนุนโครงการท่องเที่ยวลดคาร์บอน หนึ่งจังหวัด หนึ่งกิจกรรมกีฬา เพื่อให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกายและมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในท้องถิ่น ซึ่งกิจกรรม พายทะลุปอด ถือเป็นครั้งแรกกับการรวมพลคนรักซัพบอร์ด ที่จะมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์พายท่องเที่ยวศึกษาระบบนิเวศน์ธรรมชาติป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ จังหวัดระยอง โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมพายซัพบอร์ดควรมีทักษะในการพายซัพบอร์ดและจะต้องนำเสื้อชูชีพมาด้วยตนเอง จำกัดนั่งได้ไม่เกิน 1 ลำ ต่อ 2 คน เท่านั้น และหากกรณีผู้สมัครมาเต็มจำนวน 300 ลำ จะพิจารณาผู้นำซัพบอร์ดมาด้วยตนเอง ให้เข้าร่วมกิจกรรมก่อน โดยกิจกรรมพายทะลุปอด จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ณ ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ท่านที่สนในสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฟรี รับเพียง 300 คนเท่านั้น

“ท่านที่สมัคร 150 ท่านแรก จะได้รับตุ๊กตาหม่าม้าหมุดฟรี และสมัคร 300 ท่านแรก จะได้รับฟรี เสื้อพายทะลุปอด และริชแบรนด์ สัญลักษณ์ผู้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ส่วนระยะทางของกิจกรรม มี ระยะเต็มปอด 1.2 กม.และ ระยะเต็มปอด 3 กม. มีอาหารว่างและเครื่องดื่มบีริการฟรี นอกจากนั้นยังลุ้นรับรางวัล Like & SHARE เมื่อโพสต์ภาพ แอคติ้ง สูดอากาศเต็มปอด และรางวัล BIG gang Award มาเป็นก๊วน ชวนมาเป็นแก๊งค์ มากับกลุ่มเพื่อน มาทั้งครอบครัว รวมถึงรางวัลแฟนซี และผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดที่พัก โรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่ร่วมโครงการ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2565 กด like เพจ แล้วสมัครที่ลิงค์ ลงทะเบียน hhtps://docs.google.com/…/1fRLXhisbylhohEBvdvSpnrZ…/edit ตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสมัครตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม 090-9945961”
สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวแบบ ท่องเที่ยวลดคาร์บอน หนึ่งจังหวัด หนึ่งกิจกรรมกีฬา รวมพลคนรักซัพบอร์ “พายทะลุปอด” สนับสนุนโดยจังหวัดระยอง,สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง,กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง, สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองและเทศบาลนครระยอง

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่