วันพุธ, เมษายน 24, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกประชาสัมพันธ์ชมรมช่างภาพการเมืองจับมือชมรมทีเค.เพื่อนบัวทองแบดมินตัน จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษา บุตร - ธิดาของสมาชิกฯ ครั้งที่ 13

ชมรมช่างภาพการเมืองจับมือชมรมทีเค.เพื่อนบัวทองแบดมินตัน จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษา บุตร – ธิดาของสมาชิกฯ ครั้งที่ 13

พิมพ์ไทยออนไลน์//เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11.00 น. ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 3 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานที่ปรึกษาชมรมช่างภาพการเมือง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษา บุตร – ธิดา ช่างภาพการเมือง ครั้งที่ 13 โดยมี นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง กล่าวรายงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวที่เกิดขึ้นได้รับการสนับสนุนจากท่านผู้ใหญ่ใจดี นำโดย คุณ เมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด ,นายบิงลิน วู ประธานบริษัท วีล มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด, ดร.วิชัย ปิยวรรณวงศ์, คุณสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน,คุณเนรมิต อติสุคนธ์ ประธานชมรมทีเคเพื่อนบัวทองแบดมินตัน และ คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ให้ความอนุเคราะห์สถานที่เมเจอร์โบว์แห่งนี้

14632B95-D629-4E55-814F-1BBA7F11EC5E-L0-001

ชมรมช่างภาพการเมือง ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยเกิดจากการรวมตัวของช่างภาพสื่อมวลชนที่ปฏิบัติหน้าที่ในสายการเมือง อาทิ รัฐสภา ทำเนียบรัฐบาล และกระทรวงต่าง ๆ มีจำนวนสมาชิกประมาณ 200 คน ปฎิบัติหน้าที่ประจำหนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ สำหรับการจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลดังกล่าว ชมรมช่างภาพการเมืองจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ไปเป็นทุนการศึกษามอบให้กับ บุตร – ธิดา ของสมาชิกชมรมช่างภาพการเมือง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของสมาชิกก่อนเปิดภาคเรียน พร้อมทั้งช่วยเหลือสมาชิกและเพื่อนร่วมวิชาชีพช่างภาพสื่อมวลชนที่ต้องตกงานจากผลกระทบด้านเศรษฐกิจอันเกี่ยวเนื่องจากสถานการณ์การการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตลอดจนดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนและการกีฬาให้แก่เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร พร้อมทั้งกิจกรรมสนับสนุนด้านการกีฬาแบดมินตัน ของ ชมรมทีเค.เพื่อนบัวทองแบดมินตัน เพื่อสานฝันให้เยาวชนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สู่ความฝันเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยในอนาคต :Cr;มณสิการ รามจันทร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่