วันเสาร์, ตุลาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬา"บิ๊กสิน" หวั่นการเมืองแซงแทรก เลือกตั้งนายกสอยคิวคนใหม่

“บิ๊กสิน” หวั่นการเมืองแซงแทรก เลือกตั้งนายกสอยคิวคนใหม่

พิมพ์ไทยออนไลน์//“บิ๊กสินธุ” นายสินธุ พูนศิริวงศ์ อดีตนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยชี้ อยากให้สมาชิกสโมสรกล้าตัดสินใจ อย่ากังวลถึงนักการเมืองระดับรัฐมนตรีใช้อำนาจทางการเมืองบีบสโมสรสมาชิกชี้นำการเลือกตั้งนายกสอยคิวไทย
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่มีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยคนใหม่ วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น.ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น พระราม 3 คาดว่าผู้ที่จะได้รับเสียงสนับสนุนลงชิงเก้าอี้สองคนคือ 1.นายสุนทร จารุมนต์ รักษาการนายกสมาคมฯ และนายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมสนุ้กเกอร์ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เวียดนาม โดยมีสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์โหวตลงคะแนนจำนวน 15 สโมสร
ล่าสุด”บิ๊กสินธุ” นายสินธุ พูนศิริวงศ์ อดีตนายกสมาคมกีฬาบิลเลียน ออกมาแสดงความเป็นกังวลและเปิดเผยว่า ตนหนักใจต่อการประชุมใหญ่ของสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ที่มีวาระสำคัญการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ ซึ่งหมายถึงอนาคตและทิศทางของวงการสอยคิวไทยในอนาคต สโมสรสมาชิกส่วนที่เป็นรัฐวิสาหกิจอาจถูกกดดันการตัดสินใจลงคะแนน ใช้อำนาจทางการเมืองกดดันผู้นำองค์กรรัฐวิสาหกิจชี้นำการเลือกบุคคลใดบุคคลหนึ่งตาม หมายถึงสโมสรสนุกเกอร์ที่มีสิทธิ์โหวตลงคะแนนจะขาดอิสระทางความคิดและการตัดสินใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอวอนสโมสรสมาชิกทั้ง 15 สโมสร ให้ใช้ดุลยพินิจของท่านต่อการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดต่อวงการสอยคิวไทยในอนาคต สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อชาวสอยคิว รวมถึงวอนต่อนักการเมืองอย่าเข้ามาแทรกแซงวงการกีฬา ให้โอกาส”คนกีฬา”ได้มีอิสระทางความคิดและตัดสินใจด้วยตัวเอง
ส่วนบทพิสูจน์ว่า “เสียงสวรรค์” จากสโมสร 15 เสียงที่ต้องการเสียงชี้ขาดเพียง 8 เสียง ชี้ชะตาผู้นำวงการสอยคิวไทยคนใหม่ได้แล้ว จะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องลุ้นไปพร้อมๆกัน วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่