วันศุกร์, ตุลาคม 25, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาเมืองขุนแผน คึกคัก เยาวชนร่วม โครงการ "โตโยต้า คลินิก 2022"เพียบ

เมืองขุนแผน คึกคัก เยาวชนร่วม โครงการ “โตโยต้า คลินิก 2022″เพียบ

พิมพ์ไทยออนไลน์//เมืองขุนแผน คึกคักมาก ! “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 6 สุพรรณบุรี แข้งเยาวชนภาคกลาง แห่ประชันฝีเท้าคับคั่ง ได้ 30 แข้งเจ๋ง ฉลุยรอบสุดท้าย
เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 6 จังหวัดสุพรรณบุรี ที่ สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีรวมถึงตัวแทนจาก โตโยต้า ร่วมเป็นในพิธี
โดยการคัดเลือกสนามที่ 6 สุพรรณบุรี ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเยาวชน ในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง อาทิ สุพรรณบุรี,ราชบุรี,กาญจนบุรี,อ่างทอง ฯลฯ ร่วมประชันฝีเท้าการคัดเลือกอย่างคับคั่งกว่า 700 คน ส่งผลให้กิจกรรมการเฟ้นหานักเตะเยาวชนฝีเท้าดี “โตโยต้า” ในสนามนี้เป็นอย่างเข้มข้น ได้นักเตะฝีเท้าเด่น ตัวแทนโซนภาคกลาง จำนวน 30 คน เข้าประชันเชิงลูกหนังการคัดเลือกรอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยทั้งนี้ทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้องๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต
สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 7 จะมีขึ้น ที่ ชลบุรี สนามมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Footballทั้งนี้โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น คดเลือกทั้งหมด 7สนามโดยคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
นอกจากนี้เป็นนักเตะรุ่นแรกด้เข้าใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย

 

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่