วันศุกร์, กันยายน 20, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาชูนิ้วยก "สนามกอล์ฟโอโซน" อลังการ พร้อมศูนย์​การแพทย์

ชูนิ้วยก “สนามกอล์ฟโอโซน” อลังการ พร้อมศูนย์​การแพทย์

พิมพ์ไทยออนไลน์// นายธนาวิชญ์​ โถสกุล​ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย​ ประธานรุ่นเอราวัณ​ 4​ ได้พาคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย​ และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเดินทางศึกษาดูงานการอบรมเพิ่มศักยภาพ การบริหารจัดการกีฬา ภายใต้ชื่อ”หลัก​สูตร​การเสริมสร้างธรรมาภิบาลสู่ความเป็นเลิศ” สถาบันพระปกเกล้า​ ประจำปีงบประ​มาณ พ.ศ.2563​ ชมสนามกอล์ฟมายโอโซน เขาใหญ่ นครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรวมถึงการบริหารจัดการสนามกอล์ฟในรูปแบบนิวนอลม่อน​ ตามกฎระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข​ และศบค.​ อย่างเคร่งครัด​

โดยสนา​มกอล์ฟโอโซนในรูปแบบส​ไล์ยุโรปสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวอากาศสุดแสนจะบริสุทธิ์ในย่านใกล้เคียง “มรดกโลกเขาใหญ่” ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็น แหล่งโอโซนติดอันดับ 1 ใน 6 ของโลก อยู่บนเนื้อที่กว่า 1,300 ไร่ มีทั้งสนามกอล์ฟ 18 หลุม ศูนย์การแพทย์แบบครบวงจร อย่าง Panacee Wellness โซนหมู่บ้าน Pool Villa โอบล้อมด้วยวิวเขายายเที่ยง ให้เราได้ตื่นมาสูดออกซิเจนอากาศบริสุทธิ์ทุกๆ​ เช้ารู้สึกว่าเหมือนมาเดินเล่นในพระราชวังหรูๆ​ เพราะตกแต่งค่อนข้างหรูหราอลังการทุกโซน

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ ภายในตัวโรงแรมยังมีศูนย์สุขภาพครบวงจร นวัตกรรมจากเยอรมันไว้ให้บริการด้วยกับ Panacee Wellness Center แค่เข้าพักก็สามารถมาลองใช้บริการได้ฟรี 1 ท่าน มูลค่าถึง 6,000 บาทเลยทีเดียว
ด้านนายอัสนีย์​ เชาว์วาทิน​ กก.บริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมา​ เผยว่า​ อยากให้บรรดานักกอล์ฟหรือครอบครัวมาสัมผัสบรรยากาศที่สนามโอโซนแห่งนี้​ เนื่องจากว่าเป็นแหล่งโอโซน​ที่ดีอันดับ​ 6​ ของโลก​ ซึ่งหากได้มาสูดอากาศ​โอโซน​ พร้อมกับลิ้มรสอาหารอร่อยที่นี่​ ก็จะทำให้ร่างกายเราพักผ่อนและกลับไปทำงานต่อไปอย่างสดชื่น เทพแล้วไง! “กัปปิตัน” ยันฝีมือไม่รองใคร มั่นใจความสดบดเก๋าได้แน่

 

Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่