วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาเอเอฟซี เลื่อนโปรแกรมฟาดแข้ง "แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020" สิงห์ เชียงรายเจอเต็มเปา

เอเอฟซี เลื่อนโปรแกรมฟาดแข้ง “แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020” สิงห์ เชียงรายเจอเต็มเปา

พิมพ์ไทยออนไลน์// สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 โซนตะวันออก
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ เอเอฟซี ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของโซนตะวันออก (กลุ่ม E,F,G,H) ออกไปดังนี้
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E และ F และรอบ 16 ทีมสุดท้าย จัดแข่งที่สนามกลาง เริ่มเตะอีกครั้งในวันที่ 18 พฤศจิกายน และจบในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G และ H และรอบ 16 ทีมสุดท้าย จัดแข่งที่สนามกลาง เริ่มเตะอีกครั้งในวันที่ 19 พฤศจิกายน และจบในวันที่ 7 ธันวาคม 2020
รอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ จัดแข่งที่สนามกลาง แข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล วันที่ 10 และ 13 ธันวาคมนี้ ตามลำดับ
รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล วันที่ 19 ธันวาคมนี้ โดยสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม E ลงสนามไปแล้ว 2 นัด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจากโควิด-19
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G และ H และรอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งที่สนามกลาง เริ่มอีกครั้งในวันที่ 19 พฤศจิกายน-วันที่ 7 ธันวาคมนี้ รอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศ แข่งที่สนามกลาง แข่งขันแบบนัดเดียวรู้ผล วันที่ 10 – 13 ธันวาคมนี้ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19 ธันวาคมนี้
โดยสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น อยู่ในกลุ่ม E ลงสนามไปแล้ว 2 นัด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจากโควิด-19

 

 Cr. : นายวิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่