วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาบิ๊กบอส โนท่าห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ มั่นใจเด็กไทยทะลุเป้า ที่สหรัฐ

บิ๊กบอส โนท่าห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ มั่นใจเด็กไทยทะลุเป้า ที่สหรัฐ

พิมพ์ไทยออนไลน์ // ไรอัน เบอร์ ซีอีโอ ผู้ดำเนินการจัดแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ โนท่าห์ บีเกย์ จูเนียร์ ฯ มั่นใจ นักกอล์ฟเยาวชนตัวแทนจากประเทศไทยทั้ง 6 คน ที่ผ่านรอบคัดเลือกจากรายการ “โนท่าห์ บีเกย์ เดอะเติร์ด จูเนียร์ กอล์ฟ เนชั่นเนล แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเตด บาย ทรัสต์กอล์ฟ” สนาม สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประสบความสำเร็จได้ ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ที่ สหรัฐอเมริกา เดือนพฤศจิกายนนี้ ดูจากเกมส์การเล่นและผลงานที่ออกมาอย่างน่าประทับใจ ด้วยตาตัวเอง ระหว่างการแข่งขันที่เมืองไทย
6 แชมป์เยาวชนไทย ชาย-หญิง จากรุ่น 8-11 ปี, 12-14 ปี และ 15-18 ปี จากการแข่งขัน โนท่าห์ บีเกย์ เดอะเติร์ด จูเนียร์ กอล์ฟ เนชั่นเนล แชมเปี้ยนชิพ แข่งขันกัน ซึ่งได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สหรัฐอเมริา เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยตลอดการแข่งขัน ไรอัน เบอร์ เป็นสักขีพยาน และเห็นความสามารถของนักกอล์ฟเยาวชนไทย และรู้สึกประทับใจความสามารถของนักกอล์ฟเยาวชนไทยเป็นอย่างมาก เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ที่ สหรัฐอเมริกา
เบอร์ กล่าวว่า “มีนักกอล์ฟเยาวชนที่มีพรสวรรค์มากมาย ไม่แปลกใจเลยหากว่าตัวแทนนักกอล์ฟไทยจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การแข่งขัน เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ผมไม่อาจพูดได้ถึงความภูมิใจ และประหลาดใจที่ด้เห็นศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของเด็กๆเหล่านี้”
สำหรับ 6 นักกอล์ฟเยาวชนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา ประกอบด้วย รุ่นอายุ 15-18 ปี ชายเป็นของ “น้องปังปอนด์” กฤติพงศ์ กำลังคลี่ จากนครราชสีมา ประเภทหญิงเป็นของ ณฐชนก ตันวรรณรักษ์ จาก กรุงเทพฯ ขณะที่รุ่นอายุ 12-14 ปี ชายเป็นของ ประกฤษฎิ์ จุมพลา จากสมุทรปราการ และหญิง นะโม หลวงนิติกุล จากภูเก็ต ส่วนรุ่นอายุ 8-11 ปี ชายเป็นของ ธกฤต ศุภกรชูวงศ์ จากสุราษฏร์ธานี และ หญิง สุริฏฐ์ปรียา พฤกษานุบาล จากกรุงเทพฯ
บิ๊กบอส โนท่าห์ บีเกย์ฯ กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่านักกอล์ฟเยาวชนไทยมีดีพอที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะ “น้องไดร์ฟ” ณฐชนก จากรุ่น 15-18 ที่กำลังเตรียมได้รับทุนการศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลับ จอร์เจีย พวกเรารู้จักเธอมาซักระยะแล้วจากผลงานแข่งขันที่ สหรัฐ และไม่แปลกใจที่เธอจะคว้าสิทธิ์ในครั้งนี้ ซึ่งเธอเคยคว้าตำแหน่ง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว”

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่