วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024

หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทยออนไลน์

หน้าแรกข่าวกีฬาช้างศึก U23 เจ๊า เวียดนามทดเจ็บ 2-2 ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย

ช้างศึก U23 เจ๊า เวียดนามทดเจ็บ 2-2 ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย

พิมพ์ไทยออนไลน์ // การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย U23 พบกับ เวียดนาม U23 ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 2มิถุนายนที่ผ่านมา
เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ วาง อชิตพล คีรีรมย์ เป็นหน้าเป้า พร้อมด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ด้าน กง โอ คยุน นำทีมมาโดย นัม มานห์ ดุง กองหน้าตัวเก่ง ส่วนแนวรับมี เล วาน โด และ ลอง ดุย คอง
เริ่มเกมมาแค่ 20 วินาที เวียดนามได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากการยิงไกล ของ พาน ตวน ไต ที่ไปแฉลบ โจนาธาน เข็มดี เข้าประตูเวียดนามนำก่อน 1-0
ไทยเดินหน้าใส่ แต่ยังเจาะไม่เข้า นาที 28 เปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วด้วยการส่ง เบนจามิน เดวิส และ วันชาติ ชูสงค์ เล่นแทน ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช

นาทีที่ 34 ไทยได้ประตูตีเสมอจากการยิงไกลของ เบนจามิน เดวิส และเหงียน วาน ตวน รับกระฉอก เข้าประตูไปสกอร์เท่ากัน1-1 และประตูดังกล่าวทำให้โกลของเวียดนามเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกทันที จบครึ่งแรกเสมอกัน1-1
เริ่มครึ่งหลังมาสามนาที เบนจามิน เดวิส ได้ลองยิงบอลแฉลบ แต่ไปติดเซฟของ ประตูเวียดนาม นาทีที่ 57 ไทยได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ กฤษดา กาแมนยิงไกลไปติดเซฟ นาทีที่ 73 เวียดนามได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะที่ พาน ตวน ไต เปิดให้ เหงียน วาน ตุง ได้กดด้วยขวาไม่ต้องจับเข้าไปให้ เวียดนามนำ 2-1
นาทีที่ 75 ไทยได้ลุ้นจากจังหวะที่ เบนจามิน เดวิส ไหลให้ กรวิชญ์ ทะสา ยิงตามน้ำแต่ยังไปติดเซฟอีก นาทีที่ 79 ไทยเทหมดหน้าตักด้วยการส่ง พาตริก กุสตาฟส์สัน และ สิทธิโชค ภาโส เล่นแทน วันชาติ ชูสงค์ และ เอกนิษฐ์ ปัญญา
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไทยได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา โฉบมายิงเปลี่ยนทางเข้าไปให้สกอร์เสมอกัน 2-2 จบเกม เสมอกัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม วันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

Cr..วิชัย แสงทวีป ผู้สื่อข่าวพิมพ์ไทยออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวใหม่